THANG MÁY OTIS-MỸ LÀ LỰA CHỌN SỐ 1 CHO CÁC CÔNG TRÌNH BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN.

Dự án nhà ở tư nhânNgày: 27-08-2021 bởi: Thiết bị Vạn Đạt

THANG MÁY OTIS-MỸ LÀ LỰA CHỌN SỐ 1 CHO CÁC CÔNG TRÌNH BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN.

CÔNG TRÌNH BIỆT THỰ LÂU ĐÀI PHÚ SƠN

Phong cách thiết kế như các cung điện và lâu đài được xây dựng vào các thế kỷ XIX đến XX vẫn luôn mang một sức hút đặc biệt trường tồn qua thời gian. Công trình được xây dựng ở thị trấn Nga sơn, huyện Nga Sơn, Thanh Hoá đã sử dụng phong cách thiết kế này để tạo nên sự đặc biệt đến lạ thường.

Với tổng diện tích xây dựng 1 sàn lên đến 450 m2 cùng với toàn bộ nội thất đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và các phòng cao cấp đạt tiêu chuẩn phòng tổng thống cùng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015. Thì đây đích thực là một công trình vĩ đại có 1 không 2 ở huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hoá.

THANG MÁY ĐƯỢC LỰA CHỌN CHO CÔNG TRÌNH

Với yêu cầu khắt khe về chất lượng cùng với nội thất Cabin thang máy phải tương đồng với thiết kế của công trình, thì thang máy Otis luôn tự tin làm được điều đó.

Công ty Vạn Đạt đã cung cấp 1 thang máy Otis 800kg cùng tốc độ 60 m/phút với số điểm dừng là 6, điều đặc biệt là Công trình đã sử dụng nội thất Cabin cao cấp Luxury của thang máy Otis-Mỹ để cùng hoà hợp màu sắc với nội thất của căn nhà.

Công ty thang máy Vạn Đạt đã và đang mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về thang máy cho không những chỉ ở Hà Nội mà Quý khách hàng từ các tỉnh thành khu vực miền bắc đều rất tin tưởng và lựa chọn Vạn Đạt là đơn vị cung cấp thang máy Otis – Mỹ cho công trình của mình. Vạn Đạt sẽ luôn đồng hành cùng các bạn!

Gọi Ngay: 0888933586