Thang máy Otis nhập khẩu nguyên chiếc /Thang máy gia đình Otis có những ưu điểm gì?

Tin tứcNgày: 08-06-2020 bởi: Thiết bị Vạn Đạt

Thang máy Otis nhập khẩu nguyên chiếc /Thang máy gia đình Otis có những ưu điểm gì?

Là nhà sản xuất thang máy đầu tiên trên thế giới, với công nghệ vượt trội liên tục được cải tiến bởi đội ngũ 60.000 chuyên gia, OTIS là một trong những nhà sản xuất thang máy uy tín hàng đầu thế giới. Lựa chọn OTIS , bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với tất cả các dòng thang máy tải khách và thang máy gia đình có chất lượng ưu việt, an toàn và thân thiện với môi trường.

 

1. Ưu điểm của thang máy gia đình Otis

Để phục vụ cho nhu cầu đi lại của con người trở nên tiện nghi hơn, thang máy gia đình Otis là một trong những hãng nổi tiếng được người dân Việt ưa chuộng khá nhiều. Vì sao thương hiệu thang máy này lại được khách hàng lựa chọn đến vậy? Dưới đây là những ưu điểm của thang máy gia đình Otis:

  • Sử dụng cáp dẹt khác với những loại cáp tròn trước đây nên khả năng vận hành nhẹ nhàng, êm ái, tuổi thọ cao hơn khoảng 3 lần so với hãng thang máy thường. Theo nó là hệ thống xung tự động để giám sát tình trạng của cáp hoạt động 24/24. Đề phòng khi có sự cố xảy ra, hệ thống này sẽ phát ra tín hiệu đến hệ thống điều khiển trung tâm để dừng hoạt động đồng thời kiểm tra và xử lý.
  • Nguồn điện dùng một pha 220V, công suất khoảng 0.5W nên vô cùng tiết kiệm điện năng, tiện dụng. Ngoài ra, nó còn được tích hợp một hệ thống ắc quy tích điện giúp cho thang máy hoạt động ngay cả khi bị mất điện.
  • Một vài chức năng hiện đại khác nữa đó chính là: bộ cứu hộ, bộ báo quá tải, bộ khống chế vận tốc… đảm bảo sự an toàn cho con người trong suốt quá trình hoạt động.

2. Phân loại thang máy gia đình Otis

  • Thang máy gia đình không phòng máy: Khi sử dụng thang máy này, máy kéo được đặt ở trong giếng thang, tủ điện được bố trí ở cửa tầng trên cùng nên tủ điện và máy kéo không cần phòng máy. Sử dụng loại thang máy này tiết kiệm diện tích không gian và chi phí xây dựng.
  • Thang máy gia đình có phòng máy: Vì máy kéo và tủ điện lớn nên bạn cần xây dựng phòng máy ở trên cùng. Thường phòng máy này sẽ có kích thước rộng: 1500mm x dài: 1500mm x cao: 1900mm.

Mỗi một thang máy gia đình có ưu điểm riêng khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng của gia chủ để lựa chọn sản phẩm hợp với không gian ngôi nhà mình.

3. Lựa chọn thang máy gia đình Otis nào tốt hơn?

Công ty Cổ phần thiết bị và xây lắp Vạn Đạt cho biết: Mỗi loại thang máy có phòng máy và không phòng máy sẽ có những ưu nhược điểm riêng khác nhau. Vì thế, xét theo từng khía cạnh để đánh giá nên sử dụng loại nào phù hợp nhất với ngôi nhà mình như:

  •  Mặt chất lượng là yếu tố hàng đầu: Vận hành ổn định, êm ái trong thời gian dài, độ bền cao, hệ số an toàn đảm bảo
  •  Tiết kiệm diện tích và điện năng tiêu thụ
  • Chi phí đầu tư thấp nhất
  • Tiện lợi, đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng từ trẻ nhỏ đến người lớn
  • Tính thẩm mỹ cao: Nhìn tổng quan thang máy hợp với ngôi nhà và hài hòa với thiết kế của ngôi nhà đảm bảo sự sang trọng cho nhà ở.

4. Mua thang máy gia đình Otis ở đâu?

Công ty cổ phần thiết bị và xây lắp Vạn Đạt là một trong những công ty phân phối thang máy Otis hàng đầu Việt Nam hiện nay.  Cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tối ưu cho khách hàng trên toàn quốc. Từng thiết bị, phụ kiện được đưa ra đều tạo nên nét đẹp tổng thể của một chiếc thang máy. Cam kết về chất lượng của sản phẩm tinh tế, đảm bảo an toàn với mọi khách hàng sử dụng.

Để được tư vấn chuyên sâu nhất về thang máy gia đình Otis này, hãy liên hệ với các chuyên viên tư vấn qua số hotline: 0888933586 sẽ được chuyên viên kỹ thuật giải đáp mọi thắc mắc.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ XÂY LẮP VẠN ĐẠT

Địa chỉ: Tầng 1, số 40, Đường Tình Quang,  tổ 4. P. Giang Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

VPGD: Tầng 7 toà nhà 261, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0888933586

Mail : kinhdoanhvandat@gmail.com

Website: http://vandatgroup.vn

 

 

 



Tag

Những điều cần lưu ý sử dụng thang máy đúng cách Vạn Đạt thang máy gia đình lăp đặt thang máy vi trí lắp đặt thang máy Thang máy tuyệt đối không làm trong thang máy Thang máy gia đình thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu Vạn Đạt bảo trì bảo dưỡng thang máy vạn đạt thangmayotis thang máy gia đình otis thang máy otis otis thang máy otis không phòng máy thang máy otis thế hệ mới thang máy otis nhập khẩu nguyên chiếc thang máy Otis mỹ an toàn Công ty Thiết bị và xây lắp Vạn Đạt Công ty Vạn Đạt Nhà ở tư nhân thang máy thang máy Vạn Đạt thang máy Miitsubishi Mitsubishi Nexway high – speed Nexiez MRL Nexway S series IP Version 2 Nexiez MR Nexway S AP version 2 Mitsubishi Electric Series - SVC 200 Mitsubishi Electric Series - SVC 250 Mitsubishi Electric Series – SED300S Mitsubishi Electric Series – SED200S Hitachi Khách sạn Chung cư Văn phòng an toàn thang máy Otis thang cuốn otis thang cuốn nhập khẩu Thang máy gia đình Otis Văn hóa đi thang máy thang máy gia đình Mitsubishi thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc Nội thất trong thang máy otis Cửa thang máy Thang máy otis hố thang tiêu chuẩn Thang máy gia đình otis thang máy otis 320kg lắp đặt thang máy Khai trương văn phòng điều hòa Thang cuốn tai nạn thang cuốn lưu ý cho mẹ thang máy nhập khẩu chính hãng Thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu mỹ bảo trì bảo dưỡng lắp đặt thang máy gia đình thang máy Otis thang máy có tốn điện không Thang máy otis giá bao nhiêu tiền giá thang máy Thang máy gia đình otis nhập khẩu thang máy gia đình Otis nhập khẩu Thang máy Otis Thang máy nhập khẩu thang máy Mitsubitshi thang máy gia đinh Thang máy nhập khẩu Otis Tuyệt đối không sử dụng thang máy khi hỏa hoạn Vạn Đạt corp bảo dưỡng định kỳ chất lượng

Gọi Ngay: 0888933586