4 Vị trí lý tưởng cho thang máy trong ngôi nhà của bạn

Tin tứcNgày: 12-06-2020 bởi: Thiết bị Vạn Đạt

4 Vị trí lý tưởng cho thang máy trong ngôi nhà của bạn

Chọn mua được loại thang máy sao cho chất lượng với ngôi nhà đã quan trong, thế nhưng, việc lựa chọn vị trí lắp đặt thang máy còn quan trọng hơn nữa . Để chọn được vị trí lý tưởng nhất cho thang máy, chúng ta cần dựa trên các tiêu chí như sau:

  • Thuận tiện cho nhu cầu sử dụng thang máy của tất cả thành viên trong gia đình.
  • Tính thẩm mỹ cao.
  • Tối ưu diện tích sử dụng, và diện tích lắp đặt.
  • Hạn chế thay đổi kết cấu, cấu trúc ngôi nhà.
  • Ngoài ra còn có yếu tố phong thủy

Dưới đây là 1 số một số vị trí lý tưởng thường lắp đặt thang máy trong ngôi nhà bạn:

1. Lắp thang máy trong giếng trời của thang bộ

Với những ngôi nhà cao tầng đã xây dựng có để khoảng trống là giếng trời thì đây là vị trí lý tưởng để lắp đặt thang máy. Đây là phần diện tích trong gia đình thường ít sử dụng tới thường để kho đồ hoặc nhà vệ sinh. Do vậy lựa chọn lắp đặt thang máy vị trí này vừa tiết kiệm diện tích vừa hợp lý cho căn nhà. Đối với nhà xây mới đây cũng là phương án thiết kế và thi công phù hợp cho ngôi nhà.

2. Vị trí thang máy ở cuối cầu thang bộ

Đây là phương pháp thi công mới và khá hay, thành viên trong gia đình cũng tiện lợi khi sử dụng. Tuy nhiên, đối với dạng thang máy được lắp ở cuối thang bộ thì phải chú ý thang bộ không được quá dốc, bậc không quá cao làm phá vỡ không gian và nguy hiểm nếu như sử dụng nhiều. Khi đó cầu thang bộ sẽ là lối di chuyển phụ trong ngôi nhà.

3. Lắp đặt thang máy ở vị trí chính giữa ngôi nhà

Đây là vị trí lắp đặt thang máy lý tưởng giành cho những ngôi nhà có diện tích đủ rộng, thang máy dường như lại là điểm nhấn tạo phần sang trọng của ngôi nhà, thang máy giúp cho ngôi nhà không bị trống trải, phân chia các phòng trong tầng được hợp lý.

4. Lắp đặt thang máy ở góc nhà

Phương án thi công thang máy tại vị trí góc nhà thì việc ứng dụng sẽ trở nên hợp lý và đúng đắn đối với những công trình nhà riêng có sự thoải mái ở diện tích. Đối với những ngôi nhà có diện tích rộng rãi việc đặt thang máy ở góc trong sẽ đảm bảo không tốn nhiều diện tích, không ảnh hưởng tới không gian sinh hoạt chung và có thể hỗ trợ tốt cho nhu cầu thực tế của con người.
Vị trí góc trong của ngôi nhà được sử dụng để lắp đặt thang máy đảm bảo không gây ra những nguy hiểm, những ảnh hưởng nhất định tới nội thất của công trình. Bởi thế cho nên, việc cân nhắc để hoàn thiện  thang máy  ở cuối hành lang cần được chú ý. Tính toán chi tiết để quyết định ứng dụng thang máy cho nhà riêng diễn ra thuận lợi và thành công như người dùng mong đợi.

Bài viết trên giới thiệu về các vị trí cơ bản để lắp đặt thang máy gia đình  trong ngôi nhà của bạn, đối với mỗi công trình cụ thể sẽ có những phương án thi công tối ưu riêng, quý khách hãy liên hệ trực tiếp để chuyên viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất, hotline: 0888933586

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ XÂY LẮP VẠN ĐẠT

Địa chỉ: Tầng 1, số 40, Đường Tình Quang,  Tổ 4, P. Giang Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

VPGD: Tầng 7 toà nhà 261, Phạm Văn Đồng, Q.Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0888933586

Mail : kinhdoanhvandat@gmail.com

Website: http://vandatgroup.vn

 



Tag

Những điều cần lưu ý sử dụng thang máy đúng cách Vạn Đạt thang máy gia đình lăp đặt thang máy vi trí lắp đặt thang máy Thang máy tuyệt đối không làm trong thang máy Thang máy gia đình thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu Vạn Đạt bảo trì bảo dưỡng thang máy vạn đạt thangmayotis thang máy gia đình otis thang máy otis otis thang máy otis không phòng máy thang máy otis thế hệ mới thang máy otis nhập khẩu nguyên chiếc thang máy Otis mỹ an toàn Công ty Thiết bị và xây lắp Vạn Đạt Công ty Vạn Đạt Nhà ở tư nhân thang máy thang máy Vạn Đạt thang máy Miitsubishi Mitsubishi Nexway high – speed Nexiez MRL Nexway S series IP Version 2 Nexiez MR Nexway S AP version 2 Mitsubishi Electric Series - SVC 200 Mitsubishi Electric Series - SVC 250 Mitsubishi Electric Series – SED300S Mitsubishi Electric Series – SED200S Hitachi Khách sạn Chung cư Văn phòng an toàn thang máy Otis thang cuốn otis thang cuốn nhập khẩu Thang máy gia đình Otis Văn hóa đi thang máy thang máy gia đình Mitsubishi thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc Nội thất trong thang máy otis Cửa thang máy Thang máy otis hố thang tiêu chuẩn Thang máy gia đình otis thang máy otis 320kg lắp đặt thang máy Khai trương văn phòng điều hòa Thang cuốn tai nạn thang cuốn lưu ý cho mẹ thang máy nhập khẩu chính hãng Thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu mỹ bảo trì bảo dưỡng lắp đặt thang máy gia đình thang máy Otis thang máy có tốn điện không Thang máy otis giá bao nhiêu tiền giá thang máy Thang máy gia đình otis nhập khẩu thang máy gia đình Otis nhập khẩu Thang máy Otis Thang máy nhập khẩu thang máy Mitsubitshi thang máy gia đinh Thang máy nhập khẩu Otis Tuyệt đối không sử dụng thang máy khi hỏa hoạn Vạn Đạt corp bảo dưỡng định kỳ chất lượng

Gọi Ngay: 0888933586