CẢM ỨNG HỒNG NGOẠI VÀ THANH AN TOÀN CỬA THANG MÁY

Tin tứcNgày: 19-10-2021 bởi: Thiết bị Vạn Đạt

CẢM ỨNG HỒNG NGOẠI VÀ THANH AN TOÀN CỬA THANG MÁY

Theo nguyên tắc khi sản xuất thang máy thì bộ phận cửa thang máy sẽ được trang bị tia cảm ứng  hồng ngoại hoặc thanh an toàn nên cửa thang sẻ tự mở nếu có vật cản ở cửa nên rất đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối nếu một trong hai bộ phận xảy ra trục trặc thì việc lắp đồng thời 2 bộ phận này là cần thiết.

1. ĐỐI VỚI THANH AN TOÀN CỦA THANG MÁY ( SAFETY SHOE )

Safety shoe bao gồm 2 bộ phận chính là 2 thanh nhôm định hình được gắn ở giữa khoảng cách giữa cabin và cửa tầng và các switch điện.

Cơ chế hoạt động: Sẽ di động khi cửa đóng, mở cửa và khi gặp vật cản ngang cửa thang máy thì thang sẽ bị đẩy nhẹ và tác động tới một công tắc, động cơ cửa sẽ đổi chiều quay, cửa mở cho đến khi vật cản rời đi thì mới đóng lại.

2. ĐỐI VỚI TIA HỒNG NGOẠI (PHOTOCELL)

Tia hồng ngoại của  thang máy (photocell) này được gắn 2 bên cửa thang máy.

Cơ chế hoạt động: Sẽ chiếu từ bên này qua bên kia cửa khi cửa đang đóng, có vật cản cắt ngang thì cửa sẽ tự mở ra, khi vật cản rời đi thì cửa mới đóng lại.

 Loại tia hồng ngoại có 2 loại: một loại thiết kế theo chùm 2 tia, loại còn lại là mành dọc suốt cả chiều dài cửa.

Hai bộ phận trên là đủ đảm bảo an toàn thang máy, tuy nhiên khi lắp thang máy có một số thang máy chỉ lắp đặt một trong 2 bộ phận để giảm bớt chi phí giá thành chứ không lắp đặt cả hai cùng lúc. Và nếu chỉ dùng tia hồng ngoại thì cũng không đảm bảo an toàn hoàn hảo. Vì trong trường hợp mành hồng ngoại có trục trặc thì việc đóng mở cửa thang máy cũng hỗn loạn, nó có thể gây kẹp người nếu không may họ bước vào thang máy đúng lúc cửa đang đóng sập lại.

 

Điều tốt nhất với 1 chiếc thang máy an toàn cho người sử dụng là được tích hợp cả thanh an toàn và tia hồng ngoại nếu chẳng may tia hồng ngoại không hoạt động tốt thì vẫn có thanh an toàn duy trì sự đóng mở cửa chuẩn mực.

Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ, hãy liên hệ tới chúng tôi: 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ XÂY LẮP VẠN ĐẠT

Địa chỉ: Tầng 1, số 40, Đường Tình Quang,  tổ 4. P. Giang Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

VPGD: Tầng 7 toà nhà 261, Phạm Văn Đồng, Q. Bắc Từ Liêm , TP. Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0888933586

Email: kinhdoanhvandat@gmail.com



Tag

Những điều cần lưu ý sử dụng thang máy đúng cách Vạn Đạt thang máy gia đình lăp đặt thang máy vi trí lắp đặt thang máy Thang máy tuyệt đối không làm trong thang máy Thang máy gia đình thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu Vạn Đạt bảo trì bảo dưỡng thang máy vạn đạt thangmayotis thang máy gia đình otis thang máy otis otis thang máy otis không phòng máy thang máy otis thế hệ mới thang máy otis nhập khẩu nguyên chiếc thang máy Otis mỹ an toàn Công ty Thiết bị và xây lắp Vạn Đạt Công ty Vạn Đạt Nhà ở tư nhân thang máy thang máy Vạn Đạt thang máy Miitsubishi Mitsubishi Nexway high – speed Nexiez MRL Nexway S series IP Version 2 Nexiez MR Nexway S AP version 2 Mitsubishi Electric Series - SVC 200 Mitsubishi Electric Series - SVC 250 Mitsubishi Electric Series – SED300S Mitsubishi Electric Series – SED200S Hitachi Khách sạn Chung cư Văn phòng an toàn thang máy Otis thang cuốn otis thang cuốn nhập khẩu Thang máy gia đình Otis Văn hóa đi thang máy thang máy gia đình Mitsubishi thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc Nội thất trong thang máy otis Cửa thang máy Thang máy otis hố thang tiêu chuẩn Thang máy gia đình otis thang máy otis 320kg lắp đặt thang máy Khai trương văn phòng điều hòa Thang cuốn tai nạn thang cuốn lưu ý cho mẹ thang máy nhập khẩu chính hãng Thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu mỹ bảo trì bảo dưỡng lắp đặt thang máy gia đình thang máy Otis thang máy có tốn điện không Thang máy otis giá bao nhiêu tiền giá thang máy Thang máy gia đình otis nhập khẩu thang máy gia đình Otis nhập khẩu Thang máy Otis Thang máy nhập khẩu thang máy Mitsubitshi thang máy gia đinh Thang máy nhập khẩu Otis Tuyệt đối không sử dụng thang máy khi hỏa hoạn Vạn Đạt corp bảo dưỡng định kỳ chất lượng

Gọi Ngay: 0888933586