Những mối NGUY HẠI từ THANG MÁY GIÁ RẺ

Tin tứcNgày: 07-07-2020 bởi: Thiết bị Vạn Đạt

Những mối NGUY HẠI từ THANG MÁY GIÁ RẺ

Hầu hết, tâm lý của người tiêu dùng bao giờ cũng mong muốn chọn được một sản phẩm có giá thành rẻ nhưng chất lượng tốt. Và đối với dòng thang máy gia đình cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, không phải bất cứ loại thang máy gia đinh giá rẻ nào cũng nên mua, bởi vì nếu chọn sản phẩm kém chất lượng, thì sẽ không đảm bảo hiệu quả hoạt động và thậm chí còn đe dọa an toàn của người sử dụng.

Những lí do không nên mua thang máy giá rẻ?

Thang máy giá rẻ được tự thiết kế và sản xuất không theo một tiêu chuẩn nào, không đảm bảo tính năng an toàn, các thông số đo độ rung lắc, khả năng tải của thang máy bị suy giảm. Sau một thời gian ngắn sử dụng, thang máy dễ bị hỏng và mất nhiều thời gian và chi phí để sửa chữa

Phần lớn các loại thang này đều có thiết bị có nguồn gốc từ Trung Quốc. Giá bán khá rẻ so với những thang máy nhập khẩu chính hãng. Chính việc sử dụng các bo mạch, thiết bị, linh kiện kém chất lượng, hàng nhái giá rẻ khi bảo trì thang máy là nguyên nhân khiến thang máy trục trặc, hỏng hóc liên tục và gây ra nguy cơ xảy ra tai nạn.

Mức phí bảo trì cũng tùy thuộc vào từng đơn vị và theo số tầng của tòa nhà và thông thường số lần bảo trì 12 lần/năm. Bên cạnh đó, thang máy sau khi sử dụng một thời gian dài cần thay thế các phụ tùng chính hãng. Tuy nhiên, thực tế rất nhiều chung cư không thuê bảo trì thường xuyên, chỉ khi nào thang máy hỏng mới gọi thợ tới sửa chữa để tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, theo tiêu chuẩn TCVN, khoảng cách giữa 2 lần bảo trì thang máy không được quá 60 ngày nhưng nhiều nhà đầu tư vẫn chủ quan, không thực hiện đúng nên thang máy rất dễ xảy ra các sự cố nguy hiểm.

Tại sao thang máy gia đình giá rẻ lại nguy hại như vậy?

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị sản xuất những dòng sản phẩm giá rẻ với chất lượng thấp nhưng lại được đầu tư kiểu dáng hoàn hảo khiến người tiêu dùng bị đánh lừa. Do đó, trong quá trình sử dụng rất dễ gặp phải những hỏng hóc, trục tặc như: chạy quá nhanh hoặc quá chậm, kẹt thang, dừng đột ngột,…

Các chuyên gia cho biết, chất lượng thang máy gia đình hiện nay đều tương xứng với mức giá của nó. Những dòng thang giá rẻ thường được chủ thầu sử dụng để gia tăng lợi nhuận cho bản thân mà không quan tâm đến lợi ích của người dùng. Do đó, nếu có nhu cầu lắp đặt thang máy tại nhà, bạn nên tìm hiểu thật kỹ và chỉ chọn những sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín trên thị trường.

Nên chọn thang máy chất lượng thay vì giá rẻ

Như vậy, qua những phân tích ở trên về việc có nên mua thang máy gia đình có giá rẻ không?Chúng ta có thể kết luận: chất lượng sản phẩm mới là điều quan trọng nhất, vì nếu chẳng may chọn nhầm sản phẩm giá rẻ kém chất lượng thì sẽ bị hư hại nhanh chóng và tốn kém chi phí sửa chữa nhiều lần.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu thang máy được người dân tin dùng như thang máy Mitsubishi, Otis….

Công ty cổ phần thiết bị và xây lắp Vạn Đạt là một trong những công ty phân phối thang máy Otisthang máy Hitachi, thang máy Mitsubitshi hàng đầu Việt Nam hiện nay.  Cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tối ưu cho khách hàng trên toàn quốc. Từng thiết bị, phụ kiện được đưa ra đều tạo nên nét đẹp tổng thể của một chiếc thang máy. Cam kết về chất lượng của sản phẩm tinh tế, đảm bảo an toàn với mọi khách hàng sử dụng.

Để được tư vấn chuyên sâu nhất về thang máy gia đình, hãy liên hệ với các chuyên viên tư vấn qua số hotline: 0888933586 sẽ được chuyên viên kỹ thuật giải đáp mọi thắc mắc.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ XÂY LẮP VẠN ĐẠT

Địa chỉ: Tầng 1, số 40, Đường Tình Quang,  tổ 4. P. Giang Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

VPGD: Tầng 7 toà nhà 261, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0888933586

Mail : kinhdoanhvandat@gmail.com

Website: http://vandatgroup.vn

 

 



Tag

Những điều cần lưu ý sử dụng thang máy đúng cách Vạn Đạt thang máy gia đình lăp đặt thang máy vi trí lắp đặt thang máy Thang máy tuyệt đối không làm trong thang máy Thang máy gia đình thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu Vạn Đạt bảo trì bảo dưỡng thang máy vạn đạt thangmayotis thang máy gia đình otis thang máy otis otis thang máy otis không phòng máy thang máy otis thế hệ mới thang máy otis nhập khẩu nguyên chiếc thang máy Otis mỹ an toàn Công ty Thiết bị và xây lắp Vạn Đạt Công ty Vạn Đạt Nhà ở tư nhân thang máy thang máy Vạn Đạt thang máy Miitsubishi Mitsubishi Nexway high – speed Nexiez MRL Nexway S series IP Version 2 Nexiez MR Nexway S AP version 2 Mitsubishi Electric Series - SVC 200 Mitsubishi Electric Series - SVC 250 Mitsubishi Electric Series – SED300S Mitsubishi Electric Series – SED200S Hitachi Khách sạn Chung cư Văn phòng an toàn thang máy Otis thang cuốn otis thang cuốn nhập khẩu Thang máy gia đình Otis Văn hóa đi thang máy thang máy gia đình Mitsubishi thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc Nội thất trong thang máy otis Cửa thang máy Thang máy otis hố thang tiêu chuẩn Thang máy gia đình otis thang máy otis 320kg lắp đặt thang máy Khai trương văn phòng điều hòa Thang cuốn tai nạn thang cuốn lưu ý cho mẹ thang máy nhập khẩu chính hãng Thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu mỹ bảo trì bảo dưỡng lắp đặt thang máy gia đình thang máy Otis thang máy có tốn điện không Thang máy otis giá bao nhiêu tiền giá thang máy Thang máy gia đình otis nhập khẩu thang máy gia đình Otis nhập khẩu Thang máy Otis Thang máy nhập khẩu thang máy Mitsubitshi thang máy gia đinh Thang máy nhập khẩu Otis Tuyệt đối không sử dụng thang máy khi hỏa hoạn Vạn Đạt corp bảo dưỡng định kỳ chất lượng

Gọi Ngay: 0888933586