NÊN SỬ DỤNG LINH KIỆN THANG MÁY CHÍNH HÃNG. Tại sao vậy?

Tin tứcNgày: 09-07-2020 bởi: Thiết bị Vạn Đạt

NÊN SỬ DỤNG LINH KIỆN THANG MÁY CHÍNH HÃNG. Tại sao vậy?

Không chỉ là lựa chọn để nâng cao chất lượng cuộc sống mà chính thang máy góp phần làm nên sự phát triển của cơ sở vật chất như hiện tại. Việc sử dụng những linh kiện thang máy chính hãng khi lắp đặt, đưa vào sử dụng vô cùng quan trọng và cần thiết. Điều này nhằm đảm bảo không có những tác động tiêu cực óc thể xuất hiện.

Thị trường thang máy trong nước đa dạng, phong phú với nhiều đơn vị cung cấp khác nhau. Tuy nhiên, không phải đâu cũng là nơi đem lại những sản phẩm chất lượng, có khả năng bảo vệ cho người dùng khi sử dụng. Đặc biệt là khi vấn đề lợi nhuận được xem trọng, hay chính xu hướng chọn sản phẩm giá rẻ đã kéo theo tình trạng thang máy kém chất lượng, không đạt tiêu chuẩn được cung cấp tới người dùng với mức giá hấp dẫn. Điều này vô tình đã gây ra những ảnh hưởng, tác động nhất định tới quá trình sử dụng thang máy của chính chúng ta.

1. Tại sao cần sử dụng linh kiện thang máy chính hãng

Một trong những yếu tố mang đến sự an toàn cho người sử dụng thang máy đó chính là những phụ kiện, phụ kiện của thiết bị đó phải là chính hãng. Chỉ những thiết bị tốt, đảm bảo an toàn mới mang lại hiệu quả sử dụng cao.

Nhiều người tiết kiệm chi phí, ham đồ rẻ tiền nên đã chọn cho mình những sản phẩm kém chất lượng. Họ không am hiểu nhiều về thang máy, chỉ một vài linh kiện không đảm bảo, kém chất lượng gây ra những hậu quả khôn lường. Vì vậy những sản phẩm thang máy rẻ tiền, kém chất lượng luôn rình rập mạng sống của chúng ta:

Linh kiện không chính hãng ảnh hưởng tới quá trình sửa chữa

Thang máy được đưa vào sử dụng dù có là sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và được hoạt động trong điều kiện lý tưởng nhất cũng không thể tránh được những hư hỏng, trục trặc. Tần suất hoạt động cao, sử dụng trong thời gian dài thì vấn đề này xuất hiện là điều tất yếu. Vì thế, nếu là thiết bị thang máy sử dụng linh kiện kém chất lượng thì hỏng hóc càng xảy ra nhiều hơn, nghiêm trọng hơn và gây ra những ảnh hưởng sâu sắc hơn.

Theo đó, bất kỳ linh kiện nào trong thang máy gặp những hỏng hóc, hư hại đều cần tiến hành kiểm tra, sửa chữa và thay thế nếu cần thiết. Thế nhưng, khi mà việc hoàn thiện thang máy thường được ốp đá, gạch men,…để đảm bảo sự chắc chắn và tính thẩm mỹ cao nhất. Việc bắt vít, hàn chết hệ thống cơ khí khi lắp đặt sẽ khiến quá trình tháo dỡ, tiến hành sửa chữa gặp vô vàn khó khăn, cũng vô cùng tốn kém.

Hao tốn chi phí, hao tốn thời gian, gián đoạn quá trình sử dụng thang máy,… là những vấn đề chúng ta gặp phải khi sử dụng thang máy linh kiện kém chất lượng, dễ hỏng hóc. Với những tác động đó việc tiết kiện được một chút chi phí đặt mua lúc đầu có thực sự xứng đáng?

Linh kiện không chính hãng thường khó khăn khi tháo lắp

Hư hỏng, tình trạng linh kiện biến dạng, hay dính chắc chắn vào hệ thống thang máy khiến việc sửa chữa, xử lý trở nên khó khăn hơn. Quá trình tháo rời có thể gặp nhiều khó khăn, huy động nhiều nhân lực, vật lực cũng không thể đảm bảo chắc chắn có thể giải quyết được vấn đề. Đây là một điều gây ra những ảnh hưởng vô cùng lớn, đôi khi có thể khiến thang máy khó có thể đưa vào sử dụng.

Trong một thiết bị thang máy dù là một hay nhiều linh kiện nhái, kém chất lượng cũng gây ra những vấn đề lớn. Không chỉ là dễ hỏng, mà đó còn là tình trạng tác động tới các linh kiện, bộ phận xung quanh làm hư hại trở nên nghiêm trọng hơn, gây khó khăn cho việc sữa chữa, thay thế và cũng làm giảm đi đáng kể giá trị của thiết bị hiện đại này.

Tiết kiệm chi phí là rất tốt, sẽ đảm bảo yếu tố kinh tế của mỗi gia đình. Tuy nhiên, việc tiết kiệm thế nào, tiết kiệm vào những việc gì cần có sự cân đối và phù hợp nhất. Tiết kiệm song không được làm ảnh hưởng tới chất lượng của thang máy khi mang ra lắp đặt sử dụng trong mỗi công trình. Khoản chi phí phát sinh cho sữa chữa, thay thế cùng những thiệt hại không thể tính toàn bằng tiền bạc sẽ khiến thang máy không còn là một phần nâng cao chất lượng cuộc sống, không thực sự lý tưởng để hỗ trợ cho con người nữa.

Linh kiện không chính hãng tác động tới hiệu quả hoạt động

Thang máy là để phục vụ cho con người. Bởi thế, yêu cầu về chất lượng, bảo vệ sự an toàn là vô cùng cần thiết. Thang máy chính hãng, đạt tiêu chuẩn khi đưa vào sử dụng luôn hoạt động chính xác, ổn định và độ bền cao. Vì thế, mỗi chúng ta có thể an tâm mỗi khi bước vào bên trong thang máy. Tuy nhiên, thang máy có sự hiện hữu của linh kiện nhái điều đó bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Dễ dàng hỏng hóc, sự cố hay tai nạn bất ngờ cũng có nguy cơ xuất hiện nhiều hơn và điều đó sẽ ảnh hưởng tới chính độ an toàn của người dùng thang máy. Những tổn thương có thể từ tâm lý cho tới tính mạng của người dùng thang máy. Không chỉ vậy, có những thiết bị hư hại, xuống cấp chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng nên không thể tiếp tục hoạt động, từ đó ảnh hưởng tới việc đi lại của con người ở nơi mà mình sinh sống, làm việc.

Những ảnh hưởng của thang máy sử dụng linh kiện kém chất lượng rất nặng nề. Và nếu không muốn con người đối diện với nhiều nguy cơ có thể xuất hiện ảnh hưởng tới sự an toàn, ảnh hưởng tới kinh tế các đơn vị cung cấp cần nâng cao ý thức trong việc đem thiết bị tới từng công trình, người dùng cần tìm hiểu kỹ lưỡng, tuyệt đối tránh tình trạng ham giá rẻ mà không may lựa chọn thiết bị thang máy kém chất lượng, không đảm bảo để mang ra sử dụng.

2. Đơn vị cung cấp linh kiện và thang máy chính hãng

Để có được một bộ thang máy đảm bảo chất lượng,điều đầu tiên khách hàng cần chú ý chọn đơn vị cung cấp linh kiện và thang máy cần đảm bảo, đội ngũ kĩ thuật có tay nghề cao. Điều này mới đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thang máy chính hãng, trong đó có Công ty Cổ phần Thiết bị và xây lắp Vạn Đạt.

Công ty cổ phần thiết bị và xây lắp Vạn Đạt là một trong những công ty phân phối thang máy Otis hàng đầu Việt Nam hiện nay.  Cung cấp những sản phẩm chính hãng và dịch vụ tối ưu cho khách hàng trên toàn quốc. Từng thiết bị, phụ kiện được đưa ra đều tạo nên nét đẹp tổng thể của một chiếc thang máy. Cam kết về chất lượng của sản phẩm tinh tế, đảm bảo an toàn với mọi khách hàng sử dụng.

Khi lắp đặt thang máy khách hàng cần chú ý đến việc bảo trì thường xuyên để phát hiện ra những lỗi dẫn đến hư hỏng sớm nhất, khắc phục kịp thời tránh được những rủi ro đáng tiếc xảy ra.

Chất lượng của thang máy vô cùng quan trọng, điều này làm ảnh hưởng đến tính mạng của con người. Vì thế khi chọn các linh kiện và thang máy bạn cần chọn đơn vị uy tín, các linh kiện chính hãng, chú ý bảo trì thang máy theo định kì… Đến với chúng tôi Công ty Cổ phần thiết bị và xây lắp Vạn Đạt luôn đồng hành cùng quý khách trên chặng đường dài.

Để được tư vấn chuyên sâu nhất về thang máy gia đình Otis này, hãy liên hệ với các chuyên viên tư vấn qua số hotline: 0888933586 sẽ được chuyên viên kỹ thuật giải đáp mọi thắc mắc.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ XÂY LẮP VẠN ĐẠT

Địa chỉ: Tầng 1, số 40, Đường Tình Quang,  tổ 4. P. Giang Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

VPGD: Tầng 7 toà nhà 261, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0888933586

Mail : kinhdoanhvandat@gmail.com

Website: http://vandatgroup.vn

 



Tag

Những điều cần lưu ý sử dụng thang máy đúng cách Vạn Đạt thang máy gia đình lăp đặt thang máy vi trí lắp đặt thang máy Thang máy tuyệt đối không làm trong thang máy Thang máy gia đình thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu Vạn Đạt bảo trì bảo dưỡng thang máy vạn đạt thangmayotis thang máy gia đình otis thang máy otis otis thang máy otis không phòng máy thang máy otis thế hệ mới thang máy otis nhập khẩu nguyên chiếc thang máy Otis mỹ an toàn Công ty Thiết bị và xây lắp Vạn Đạt Công ty Vạn Đạt Nhà ở tư nhân thang máy thang máy Vạn Đạt thang máy Miitsubishi Mitsubishi Nexway high – speed Nexiez MRL Nexway S series IP Version 2 Nexiez MR Nexway S AP version 2 Mitsubishi Electric Series - SVC 200 Mitsubishi Electric Series - SVC 250 Mitsubishi Electric Series – SED300S Mitsubishi Electric Series – SED200S Hitachi Khách sạn Chung cư Văn phòng an toàn thang máy Otis thang cuốn otis thang cuốn nhập khẩu Thang máy gia đình Otis Văn hóa đi thang máy thang máy gia đình Mitsubishi thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc Nội thất trong thang máy otis Cửa thang máy Thang máy otis hố thang tiêu chuẩn Thang máy gia đình otis thang máy otis 320kg lắp đặt thang máy Khai trương văn phòng điều hòa Thang cuốn tai nạn thang cuốn lưu ý cho mẹ thang máy nhập khẩu chính hãng Thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu mỹ bảo trì bảo dưỡng lắp đặt thang máy gia đình thang máy Otis thang máy có tốn điện không Thang máy otis giá bao nhiêu tiền giá thang máy Thang máy gia đình otis nhập khẩu thang máy gia đình Otis nhập khẩu Thang máy Otis Thang máy nhập khẩu thang máy Mitsubitshi thang máy gia đinh Thang máy nhập khẩu Otis Tuyệt đối không sử dụng thang máy khi hỏa hoạn Vạn Đạt corp bảo dưỡng định kỳ chất lượng

Gọi Ngay: 0888933586