THANG MÁY OTIS QUA CÁC THỜI KÌ ( 1853 ĐẾN NAY )

Tin tứcNgày: 24-09-2021 bởi: Thiết bị Vạn Đạt

THANG MÁY OTIS QUA CÁC THỜI KÌ ( 1853 ĐẾN NAY )

( Phần tiếp….)

THANG MÁY OTIS QUA CÁC THỜI KÌ ( 1900 đến 1999 )

    1900-1999

Năm 1895: Otis đã phát triển công nghệ thang cuốn và được giới thiệu trong Triển lãm Paris năm 1900, một loại thang cuốn kiểu bậc. Sau đó, chiếc thang cuốn tương tự đã được lắp đặt trong một cửa hàng bách hóa ở Pittsburgh, PA (Có thể là của Kaufmann).

thang cuon otis

Năm 1898: Otis đã đóng góp rất nhiều cho thang máy thủy lực tốc độ cao.

Otis cũng đã chế tạo một loại thang cuốn khác, được gọi là thang cuốn loại cleat. Loại này có lẽ không phổ biến và chỉ được sản xuất trong 20 năm.

Năm 1903: Otis đã phát minh ra thang máy kéo không hộp số. Việc lắp đặt thương mại đầu tiên là tại Tòa nhà Beaver ở Thành phố New York, NY.

Năm 1908: Otis đã phát minh ra thang máy có bánh răng kéo. Dây cáp quấn quanh động cơ nhiều lần.

 Năm 1911: Otis đã phát minh ra thang máy kéo bánh răng theo phong cách hiện đại. Bây giờ, cáp chỉ đi qua động cơ. Công nghệ này vẫn được sử dụng cho đến ngày nay. Cũng trong năm đó, Otis đã lắp đặt thang máy đầu tiên của họ tại Đức.

Năm 1915: Otis phát minh ra thang máy tự san lấp mặt bằng, họ gọi là Micro-Drive. Thang máy này cung cấp các điểm dừng chính xác tại các tầng hạ cánh để tạo sự thoải mái cho hành khách. Nó lần đầu tiên được sử dụng cho Căn cứ quân đội Hoa Kỳ trong thời chiến.

Năm 1921: Otis cung cấp dịch vụ bảo trì thang máy hoàn chỉnh đầu tiên của họ cho các chủ sở hữu thang máy Otis ở Springfield, IL.

Năm 1924: Otis giới thiệu thang máy bán tự động tốc độ cao, được gọi là SignalControl . Thang máy này có thể dừng tự động chính xác với tốc độ gấp đôi tốc độ có thể khi vận hành bằng tay. Lần đầu tiên nó được lắp đặt tại Tòa nhà Standard Oil ở Thành phố New York, NY. Cùng năm đó, Otis đã sản xuất cửa tự động kiểu dáng hiện đại đầu tiên của họ.

Năm 1925: Otis giới thiệu Collective Control, hệ thống thang máy tập thể chọn lọc đầu tiên có "bộ nhớ", do đó loại bỏ nhu cầu của người vận hành thang máy. Đây có thể là mẫu thang máy Otis đầu tiên có cửa hoàn toàn tự động, nhưng vẫn chưa được xác nhận nếu hệ thống này luôn sử dụng cửa tự động. Thang máy Kiểm soát Tập thể của Otis lần đầu tiên được lắp đặt tại Bệnh viện St. Luke ở Chicago, IL.

Năm 1931: Thang máy hai tầng được Otis giới thiệu. Chiếc đầu tiên được lắp đặt trong Tòa nhà Empire State ở New York, NY.

Có thể vào những năm 1930, Otis bắt đầu sử dụng các bậc thang bằng thép cho thang cuốn.

Năm 1948: Otis giới thiệu thang máy hoàn toàn tự động tốc độ cao, được gọi là AUTOTRONIC Elevatoring . Giờ đây, những người vận hành thang máy trên các thang máy mới / tân trang đã gần như lỗi thời, và các toa thang được vận hành tự động và điện tử như một nhóm phối hợp. Việc lắp đặt thang máy đầu tiên này được hoàn thành tại Tòa nhà Công ty Lọc dầu Đại Tây Dương ở Dallas, TX vào năm 1950, sau đó đã bị phá bỏ.

Vào ngày 7 tháng 7 năm 1976, sau một cuộc tiếp quản thù địch, Otis trở thành công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của United Technologies Corp.

Năm 1979: Otis giới thiệu Otis Elevonic 101 , một hệ thống thang máy hoàn toàn dựa trên vi xử lý dành cho các tòa nhà cao tầng.

Năm 1981: Otis giới thiệu thang máy Otis Elevonic 401 , được trang bị các tính năng bảo mật, hiển thị thông tin và giọng nói tự động tổng hợp. Nó sử dụng đồ đạc từ Series 1 của Otis .

Năm 1983: Otis giới thiệu một dịch vụ điều phối máy tính gọi là OTISLINE. Dịch vụ này hoạt động 24 giờ một ngày và được thiết kế cho thợ máy thang máy của Otis. Ban đầu, dịch vụ này chỉ có ở Bắc Mỹ nhưng sau đó nó đã được giới thiệu ở Pháp vào năm 1984 và Trung Quốc vào năm 2000.

Năm 1988: Otis giới thiệu Giám sát thang máy từ xa (REM), là một hệ thống chẩn đoán để kiểm tra và giám sát hoạt động của thang máy từ các vị trí xa. Năm 1995, hệ thống đã được mở rộng đến 8 trong số 18 quốc gia bằng cách giới thiệu REM III.

Năm 1982: Otis mua Evans Lifts của Leicester, và vào năm 1997, công ty thang máy (thang máy) lâu đời nhất Vương quốc Anh Express Lift Co. Ltd. của Northampton. Ngay sau khi mua Express, cả hai công ty đã hợp nhất với nhau để tạo thành "Express Evans", thuộc sở hữu của Otis.

    2000-hiện tại

Năm 2000: Otis giới thiệu sản phẩm thang máy không phòng máy, Gen2 , sản phẩm thay thế cáp thép thông thường bằng đai thép dẹt phủ polyurethane. Nó cũng có một máy không hộp số nhỏ hơn, tiết kiệm năng lượng. Thang máy Gen2 được giới thiệu đến thị trường Bắc Mỹ và Nhật Bản vào năm 2003.

Thang Máy Otis Công Ty Thang Máy Lâu Đời Nhât - Thang Máy Fuji Việt Nam  Chính Hãng

Năm 2005: Otis đã giới thiệu hệ thống điều phối điểm đến của mình có tên "La bàn"

Năm 2013: Otis đã giới thiệu công văn đích "CompassPlus" thế hệ mới và vào năm 2019, một phiên bản mới hơn có tên là Compass 360.

Năm 2013: Otis ra mắt thang máy Gen2 Switch dân dụng mới loại bỏ nhu cầu sử dụng điện ba pha, có khả năng sử dụng năng lượng mặt trời và sử dụng công nghệ pin để tiếp tục chạy khi mất điện.

Vào ngày 26 tháng 11 năm 2018: United Technologies, chủ sở hữu của Otis, thông báo hoàn tất việc mua lại Rockwell Collins. Ngoài ra, họ đã thông báo tách các tài sản phi vũ trụ của mình . Một trong số này là Otis. 

Vào tháng 6 năm 2019: United Technologies thông báo ý định hợp nhất với nhà thầu quốc phòng Raytheon để thành lập Raytheon Technologies Corporation. Giống như nó đã được công bố sau khi hợp nhất với Rockwell Collins, công ty này sẽ không bao gồm bất kỳ doanh nghiệp quốc phòng và phi hàng không vũ trụ nào vì chúng sẽ được tách ra khỏi UTC trước đó. 

Ngày 11 tháng 3 năm 2020: Việc tách các doanh nghiệp này đã được ban giám đốc United Technologies chấp thuận. 

United Technologies Vector Logo | Free Download - (.SVG + .PNG) format -  SeekVectorLogo.Com

Ngày 3 tháng 4 năm 2020: Công ty Thang máy Otis, cùng với Carrier, đã được tách ra thành công. Nhanh chóng sau đó, công ty mẹ cũ của nó, United Technologies, hoàn thành việc sáp nhập với Raytheon, trở thành Raytheon Technologies Corporation.

Kể từ khi Otis tách khỏi United Technologies, Công ty Thang máy Otis là một công ty thương mại đứng sau Otis, và chủ sở hữu giao dịch công khai có tên là Otis Worldwide Corporation. Nó được giao dịch trên Sở giao dịch chứng khoán New York với mã OTIS.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn!

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ XÂY LẮP VẠN ĐẠT

Địa chỉ: Tầng 1, số 40, Đường Tình Quang,  tổ 4. P. Giang Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

VPGD: Tầng 7 toà nhà 261, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0888933586

Mail : kinhdoanhvandat@gmail.com

Website: http://vandatgroup.vn



Tag

Những điều cần lưu ý sử dụng thang máy đúng cách Vạn Đạt thang máy gia đình lăp đặt thang máy vi trí lắp đặt thang máy Thang máy tuyệt đối không làm trong thang máy Thang máy gia đình thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu Vạn Đạt bảo trì bảo dưỡng thang máy vạn đạt thangmayotis thang máy gia đình otis thang máy otis otis thang máy otis không phòng máy thang máy otis thế hệ mới thang máy otis nhập khẩu nguyên chiếc thang máy Otis mỹ an toàn Công ty Thiết bị và xây lắp Vạn Đạt Công ty Vạn Đạt Nhà ở tư nhân thang máy thang máy Vạn Đạt thang máy Miitsubishi Mitsubishi Nexway high – speed Nexiez MRL Nexway S series IP Version 2 Nexiez MR Nexway S AP version 2 Mitsubishi Electric Series - SVC 200 Mitsubishi Electric Series - SVC 250 Mitsubishi Electric Series – SED300S Mitsubishi Electric Series – SED200S Hitachi Khách sạn Chung cư Văn phòng an toàn thang máy Otis thang cuốn otis thang cuốn nhập khẩu Thang máy gia đình Otis Văn hóa đi thang máy thang máy gia đình Mitsubishi thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc Nội thất trong thang máy otis Cửa thang máy Thang máy otis hố thang tiêu chuẩn Thang máy gia đình otis thang máy otis 320kg lắp đặt thang máy Khai trương văn phòng điều hòa Thang cuốn tai nạn thang cuốn lưu ý cho mẹ thang máy nhập khẩu chính hãng Thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu mỹ bảo trì bảo dưỡng lắp đặt thang máy gia đình thang máy Otis thang máy có tốn điện không Thang máy otis giá bao nhiêu tiền giá thang máy Thang máy gia đình otis nhập khẩu thang máy gia đình Otis nhập khẩu Thang máy Otis Thang máy nhập khẩu thang máy Mitsubitshi thang máy gia đinh Thang máy nhập khẩu Otis Tuyệt đối không sử dụng thang máy khi hỏa hoạn Vạn Đạt corp bảo dưỡng định kỳ chất lượng

Gọi Ngay: 0888933586