NHỮNG THANG MÁY KÌ QUÁI NHẤT THẾ GIỚI

Tin tứcNgày: 13-07-2020 bởi: Thiết bị Vạn Đạt

NHỮNG THANG MÁY KÌ QUÁI NHẤT THẾ GIỚI

Chúng ta thường di chuyển bằng cầu thang máy như chiếc hộp bằng kim loại. Tưởng chừng bạn chỉ được chiêm ngưỡng những chiếc cầu thang máy lạ mắt trong các bộ phim. Tuy nhiên, những chiếc thang máy độc đáo, có hình dạng kỳ lạ vẫn tồn tại trên thế giới này.

1. Thang máy AquaDom

Thang máy chạy qua một bể cả khổng lồ với  chiều cao khoảng 1500 loài cá. chiều cao của chiếc thang máy đi trong nước khoảng 30m. một khoảng cách đáng kinh ngạc. chiếc thang máy này ở AquaDom ở khách sạn Radisson Blu ở Đức. Thiết kế của chiếc thang máy hết sức đặc biệt mới có thể hoạt động được trong nước. hệ thống chống thấm và kính cường lực để bảo vệ thang máy dưới sức ép của nước hết sức phước tạp.

2.Thang máy Falkirk Wheel vận chuyển tàu thuyền

Chiếc thang máy này nối 2 con kênh Union và Forth Clyde. Đây được coi là một trong những chiếc thang máy lớn nhất trên thế giới. chịu được tải trọng hàng chục tấn của các con tàu.

3.Thang máy Autostadt Silos tại Đức

Thang máy Autostadt Silos bao gồm nhiều thang máy và chia hệ thống thang máy nhiều cấp độ thang máy. tác dụng là tải ô tô từ dây chuyền sản xuất xuống 1 hầm có chiều cao 70m.  

4.Thang máy Rising Tide

Đây là chiếc thang máy độc đáo làm trong con tàu phục vụ du lịch lớn nhất trên thế giới. tàu MS Oasis of the Seas. chiếc thang máy này có cả hệ thống bar ở trong nhằm phục vụ khách trên tàu.

5.Thang máy Inclined tại Las Vegas

Đây là chiếc thang máy hoạt động theo nguyên tắc đặc biệt. nghiêng 1 góc 39 độ. một trong những điều kỳ lạ của các khách sạn khác lạ tại Las vegas.

6.Thang máy Globen SkyView tại Thụy Điển

Đây là một trong những chiếc thang máy độc đáo nhất thế giới với thiết kế hình cầu. sử dụng kính cường lực dạng cầu bạn có thể quan sát toang bộ quang canh bên ngoài cũng như toàn bộ sự đặc biệt của kết cấu trong thang máy.

7.Thang máy Martime Birdcage

Thang máy Martime Birdcage là một trong những chiếc thang máy lâu đời nhất nước Mỹ. đặt trong bảo tàng Victoria. đây từng là tòa án ở Mỹ

 

8.Thang máy Umeda Hankyu tại Osak Nhật bản 

Đây là một trong những chiếc thang máy sử chức lên tới 5 tấn. tương đương với 80 người.

9.Thang máy Louvre 

Thang máy Louvre được đặt tại bảo tàng Louvre tại Paris, Pháp. đây là chiếc thang máy của tương lai với hệ thống nâng thủy lực. và quảng đường đi lại uống lượn như 1 chiếc cầu thang xoắn. đây được coi là một trong những chiếc thang máy độc đáo nhất thế giới

10.Thang máy Lloyd đặt tại london

 Đây là chiếc thang máy ngoài trời. Giống sự khác biệt của tòa nhà. tất cả hệ thống ống nước cuar tòa nhà đều nằm ở ngoài.

Trên đây là 10 chiếc thang máy độc đáo nhất trên thế giới Vạn Đạt muốn giới thiệu cho các bạn biết.

Để được tư vấn chuyên sâu nhất về thang máy gia đình, hãy liên hệ với các chuyên viên tư vấn qua số hotline: 0888933586 sẽ được chuyên viên kỹ thuật giải đáp mọi thắc mắc.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ XÂY LẮP VẠN ĐẠT

Địa chỉ: Tầng 1, số 40, Đường Tình Quang,  tổ 4. P. Giang Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

VPGD: Tầng 7 toà nhà 261, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0888933586

Mail : kinhdoanhvandat@gmail.com

Website: http://vandatgroup.vn

 

 



Tag

Những điều cần lưu ý sử dụng thang máy đúng cách Vạn Đạt thang máy gia đình lăp đặt thang máy vi trí lắp đặt thang máy Thang máy tuyệt đối không làm trong thang máy Thang máy gia đình thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu Vạn Đạt bảo trì bảo dưỡng thang máy vạn đạt thangmayotis thang máy gia đình otis thang máy otis otis thang máy otis không phòng máy thang máy otis thế hệ mới thang máy otis nhập khẩu nguyên chiếc thang máy Otis mỹ an toàn Công ty Thiết bị và xây lắp Vạn Đạt Công ty Vạn Đạt Nhà ở tư nhân thang máy thang máy Vạn Đạt thang máy Miitsubishi Mitsubishi Nexway high – speed Nexiez MRL Nexway S series IP Version 2 Nexiez MR Nexway S AP version 2 Mitsubishi Electric Series - SVC 200 Mitsubishi Electric Series - SVC 250 Mitsubishi Electric Series – SED300S Mitsubishi Electric Series – SED200S Hitachi Khách sạn Chung cư Văn phòng an toàn thang máy Otis thang cuốn otis thang cuốn nhập khẩu Thang máy gia đình Otis Văn hóa đi thang máy thang máy gia đình Mitsubishi thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc Nội thất trong thang máy otis Cửa thang máy Thang máy otis hố thang tiêu chuẩn Thang máy gia đình otis thang máy otis 320kg lắp đặt thang máy Khai trương văn phòng điều hòa Thang cuốn tai nạn thang cuốn lưu ý cho mẹ thang máy nhập khẩu chính hãng Thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu mỹ bảo trì bảo dưỡng lắp đặt thang máy gia đình thang máy Otis thang máy có tốn điện không Thang máy otis giá bao nhiêu tiền giá thang máy Thang máy gia đình otis nhập khẩu thang máy gia đình Otis nhập khẩu Thang máy Otis Thang máy nhập khẩu thang máy Mitsubitshi thang máy gia đinh Thang máy nhập khẩu Otis Tuyệt đối không sử dụng thang máy khi hỏa hoạn Vạn Đạt corp bảo dưỡng định kỳ chất lượng

Gọi Ngay: 0888933586