7 LÝ DO CẦN PHẢI BẢO TRÌ THANG MÁY ĐỊNH KỲ

Tin tứcNgày: 26-06-2020 bởi: Thiết bị Vạn Đạt

7 LÝ DO CẦN PHẢI BẢO TRÌ THANG MÁY ĐỊNH KỲ

Tại sao cần bảo trì, bảo dưỡng thang máy định kỳ? Các công việc cần làm trong quá trình bảo trì, bảo dưỡng thang máy là gì? Để trả lời các câu hỏi này, mời Qúy khách hàng hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Vạn Đạt nhé.

Bạn có biết, nguyên nhân xảy ra sự cố về thang máy chủ yếu là do thang máy không được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ. Nếu được kiểm tra, bảo trì thường xuyên, thì tỷ lệ xảy ra sự cố thang máy gần như bằng không? Tầm quan trọng của việc kiểm tra, bảo trì thang máy thường xuyên là không thể phủ nhận, nhưng có lẽ nhiều người còn xem nhẹ việc này. Dưới đây là 7 lý do cần bảo trì bảo dưỡng thang máy định kỳ:

Phát hiện sớm các vấn đề về thiết bị thang máy

Mặc dù trước khi đưa vào sử dụng thang máy đã được lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn, được kiểm định chất lượng khắt khe trước khi cho thang máy hoạt động, nhưng do đặc thù là thiết bị máy móc nên trong quá trình hoạt động sẽ không tránh khỏi những hỏng hóc, trục trặc có thể xảy ra. Vì vậy việc bảo trì thang máy thường xuyên theo định kỳ sẽ giúp người dùng phát hiện những lỗi có thể xảy ra trong quá trình hoạt động, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Duy trì hoạt động ổn định, an toàn của thang máy

Nếu thang máy hoạt động không ổn định, thì sự an toàn của thang máy cũng không được đảm bảo, nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn của con người. Vì thế, hãy luôn giữ cho thang máy hoạt động bền bỉ, an toàn bằng cách kiểm tra, bảo trì định kỳ.

Có phương án dự phòng hỗ trợ thay thế thiết bị

Mỗi linh kiện cấu tạo nên thang máy đều có một giới hạn an toàn khác nhau, qua thời gian sử dụng, các linh kiện này có thể bị hao mòn, bị co giãn khiến cho các thông số kỹ thuật thang máy không được chính xác như ban đầu.

Để thang máy hoạt động ổn định, êm ái thì các thông số kỹ thuật phải đảm bảo chính xác tuyệt đối, linh kiện thiết bị trong thang máy phải đảm bảo đủ tiêu chuẩn kỹ thuật. Trong quá trình bảo trì thang máy, các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra từng bộ phận, thiết bị, từng thông số kỹ thuật đảm bảo thang máy vận hành an toàn, hiệu quả nhất và có phương án thay thế thiết bị khi cần thiết.

Giúp hạn chế việc thay thế các thiết bị

Mỗi linh kiện, bộ phận cấu tạo nên thang máy có giá thành rất đắt đỏ, nếu các linh kiện, bộ phận không được chăm sóc thường xuyên thì chúng sẽ rất dễ bị hư hỏng, khi đó chi phí thay thế sẽ rất tốn kém. Khi thang máy được chăm sóc, bảo trì thường xuyên thì sẽ sớm phát hiện những hỏng hóc của thiết bị, tăng tuổi thọ của linh kiện, giúp tối ưu hóa chi phí thay thế thiết bị.

Đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Thang máy là biểu tượng cho văn minh, cuộc sống hiện đại, góp phần giảm khoảng cách giữa con người với nhau, nên yếu tố an toàn là yếu tố quan trọng nhất, nó ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn của người sử dụng. Bảo trì thang máy thường xuyên giúp phát hiện sớm các sự cố liên quan đến thang máy, khắc phục những lỗi ảnh hưởng đến an toàn thang máy, đảm bảo thang máy luôn hoạt động an toàn và bền bỉ nhất.

Hãy đồng hành cùng Vạn Đạt để tìm hiểu thêm nhiều kiến thức hữu ích về thang máy nhé!

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ XÂY LẮP VẠN ĐẠT

Địa chỉ: Tầng 1, số 40, Đường Tình Quang,  tổ 4. P. Giang Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

VPGD: Tầng 7 toà nhà 261, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm,  TP. Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0888933586

Mail : kinhdoanhvandat@gmail.com

Website: http://vandatgroup.vn

 



Tag

Những điều cần lưu ý sử dụng thang máy đúng cách Vạn Đạt thang máy gia đình lăp đặt thang máy vi trí lắp đặt thang máy Thang máy tuyệt đối không làm trong thang máy Thang máy gia đình thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu Vạn Đạt bảo trì bảo dưỡng thang máy vạn đạt thangmayotis thang máy gia đình otis thang máy otis otis thang máy otis không phòng máy thang máy otis thế hệ mới thang máy otis nhập khẩu nguyên chiếc thang máy Otis mỹ an toàn Công ty Thiết bị và xây lắp Vạn Đạt Công ty Vạn Đạt Nhà ở tư nhân thang máy thang máy Vạn Đạt thang máy Miitsubishi Mitsubishi Nexway high – speed Nexiez MRL Nexway S series IP Version 2 Nexiez MR Nexway S AP version 2 Mitsubishi Electric Series - SVC 200 Mitsubishi Electric Series - SVC 250 Mitsubishi Electric Series – SED300S Mitsubishi Electric Series – SED200S Hitachi Khách sạn Chung cư Văn phòng an toàn thang máy Otis thang cuốn otis thang cuốn nhập khẩu Thang máy gia đình Otis Văn hóa đi thang máy thang máy gia đình Mitsubishi thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc Nội thất trong thang máy otis Cửa thang máy Thang máy otis hố thang tiêu chuẩn Thang máy gia đình otis thang máy otis 320kg lắp đặt thang máy Khai trương văn phòng điều hòa Thang cuốn tai nạn thang cuốn lưu ý cho mẹ thang máy nhập khẩu chính hãng Thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu mỹ bảo trì bảo dưỡng lắp đặt thang máy gia đình thang máy Otis thang máy có tốn điện không Thang máy otis giá bao nhiêu tiền giá thang máy Thang máy gia đình otis nhập khẩu thang máy gia đình Otis nhập khẩu Thang máy Otis Thang máy nhập khẩu thang máy Mitsubitshi thang máy gia đinh Thang máy nhập khẩu Otis Tuyệt đối không sử dụng thang máy khi hỏa hoạn Vạn Đạt corp bảo dưỡng định kỳ chất lượng

Gọi Ngay: 0888933586