Điểm danh các thương hiệu thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc tại Việt Nam

Tin tứcNgày: 29-06-2020 bởi: Thiết bị Vạn Đạt

Điểm danh các thương hiệu thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc tại Việt Nam

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc là những sản phẩm được sản xuất ở nước ngoài và được nhập khẩu về Việt Nam nguyên phụ kiện, nguyên máy.

Loại thang máy này được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất thế giới. Đồng thời, sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc này có mẫu mã khá đa dạng, phong phú và bắt mắt, nên được rất nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Hơn nữa, sản phẩm còn có chất lượng và độ an toàn hơn so với thang máy liên doanh.

Chỉ với những ưu điểm như vậy thôi, thang máy gia đình nhập khẩu đã tạo được lòng tin và sự yêu thích của rất nhiều gia đình Việt Nam hiện nay. Trên thị trường Việt Nam, các dòng thang máy nhập khẩu từ nước ngoài xuất hiện chỉ khoảng 10 thương hiệu, chủ yếu đến từ Nhật, Mỹ và một số nước Châu Âu như Đức, Thụy Sỹ, Phần Lan.

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc đến từ Nhật Bản

Nói những thiết bị điện tử hay máy móc của Nhật Bản chắc chắn ai cùng phải công nhận về độ an toàn và bền đẹp của các sản phẩm do đất nước này sản xuất.

Và những chiếc thang máy đến từ Nhật Bản cũng vậy, với hai đại diện tiêu biểu là Mitsubishi và Hitachi hiện rất được ưa chuộng ở Việt Nam.

  • Thang máy gia đình Mitsubishi

Với Mitsubishi có 3 dòng sản phẩm chính là : SVC250L, SVC200, SED300S và SED 200S. Riêng dòng SED200S có thêm tùy chọn hai cửa cabin đối nhau.

Ưu điểm của dòng thang này là thiết kế sang trọng, kích thước hố thang nhỏ gọn từ 1350mm x 1350mm, hố pít nông từ 450mm, không cần phòng máy và chỉ cần sửa dụng điện 1 pha, tiết kiệm điện năng, toàn bộ đèn chiếu sáng cabin được sử dụng bằng đèn LED. Bên cạnh đó, một ưu điểm lớn nhất của loại thang này đó là chất lượng sản phẩm. Khi mua thang máy Mitsubishi nhập khẩu là Quý khách đã lựa chọn cho mình một sản phẩm mang thương hiệu Nhật, chất lượng Nhật, xuất xứ Nhật.

Thang máy Mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc

  • Thang máy gia đình Hitachi

Thang máy gia đình nhập khẩu Hitachi là sản phẩm "sinh sau đẻ muộn" hơn Mitsubishi. Điểm nổi bật của sản phẩm cũng nằm ở thiết kế, cấu hình khá mạnh mẽ và vận hành êm ái. 

Thương hiệu Hitachi cũng có 2 dòng với tên gọi khá giống với thang máy Mitsubishi đó là: SED200s và SVC200. Hai dòng này có thông số kỹ thuật gần giống nhau chỉ khác tốc độ chạy, dòng SED200s cho phép tốc độ chạy là 20m/phút còn dòng SVC200 tốc độ chạy là 30m/phút cho lượt chạy xuống và 20m/phút chạy lên.

Thang máy nhập khẩu đến từ các nước Âu, Mỹ

Thang máy được nhập khẩu từ các nước Âu, Mỹ thường có giá thành và chất lượng khác biệt rất lớn so với những dòng thang máy của Châu Á hoặc trong nước.

  • Thang máy gia đình Otis

Đầu tiên phải nhắc đến thương hiệu Otis đến từ Mỹ với dòng thang máy nhỏ dành cho nhà tư nhân – The Switch Gen2. Dòng sản phẩm này sử dụng kéo ReGen cho phép hoạt động với khả năng tiêu thụ điện năng ở mức thấp nhất, chỉ bằng khoảng 25% so với những loại máy kéo truyền thống. Thông số kỹ thuật của sản phẩm có hành trình tối đa cao 21m, dải tốc độ từ 0,63m/s đến 1s.

Ngoài ra, còn rất nhiều các thương hiệu thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc khác như: thương hiệu ThyssenKrupp của Đức, thương hiệu Schindler của Thụy Sỹ, thương hiệu Kone xuất xứ Phần Lan, … là những dòng thang máy nhập khẩu rất được ưa chuộng và được nhiều gia đình sử dụng ở Việt Nam.

Nếu quý khách cần tư vấn về thang máy nhập khẩu nguyên chiếc hãy liên hệ với Vạn Đạt qua Hotline: 0888933586 chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và cung cấp giải pháp phù hợp với công trình của quý khách.

    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ XÂY LẮP VẠN ĐẠT

Địa chỉ: Tầng 1, số 40, đường Tình Quang,  tổ 4. P. Giang Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

VPGD: Tầng 7 toà nhà 261, Phạm Văn Đồng, Q.Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0888933586

Mail : kinhdoanhvandat@gmail.com

Website: http://vandatgroup.vn

 

 



Tag

Những điều cần lưu ý sử dụng thang máy đúng cách Vạn Đạt thang máy gia đình lăp đặt thang máy vi trí lắp đặt thang máy Thang máy tuyệt đối không làm trong thang máy Thang máy gia đình thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu Vạn Đạt bảo trì bảo dưỡng thang máy vạn đạt thangmayotis thang máy gia đình otis thang máy otis otis thang máy otis không phòng máy thang máy otis thế hệ mới thang máy otis nhập khẩu nguyên chiếc thang máy Otis mỹ an toàn Công ty Thiết bị và xây lắp Vạn Đạt Công ty Vạn Đạt Nhà ở tư nhân thang máy thang máy Vạn Đạt thang máy Miitsubishi Mitsubishi Nexway high – speed Nexiez MRL Nexway S series IP Version 2 Nexiez MR Nexway S AP version 2 Mitsubishi Electric Series - SVC 200 Mitsubishi Electric Series - SVC 250 Mitsubishi Electric Series – SED300S Mitsubishi Electric Series – SED200S Hitachi Khách sạn Chung cư Văn phòng an toàn thang máy Otis thang cuốn otis thang cuốn nhập khẩu Thang máy gia đình Otis Văn hóa đi thang máy thang máy gia đình Mitsubishi thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc Nội thất trong thang máy otis Cửa thang máy Thang máy otis hố thang tiêu chuẩn Thang máy gia đình otis thang máy otis 320kg lắp đặt thang máy Khai trương văn phòng điều hòa Thang cuốn tai nạn thang cuốn lưu ý cho mẹ thang máy nhập khẩu chính hãng Thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu mỹ bảo trì bảo dưỡng lắp đặt thang máy gia đình thang máy Otis thang máy có tốn điện không Thang máy otis giá bao nhiêu tiền giá thang máy Thang máy gia đình otis nhập khẩu thang máy gia đình Otis nhập khẩu Thang máy Otis Thang máy nhập khẩu thang máy Mitsubitshi thang máy gia đinh Thang máy nhập khẩu Otis Tuyệt đối không sử dụng thang máy khi hỏa hoạn Vạn Đạt corp bảo dưỡng định kỳ chất lượng

Gọi Ngay: 0888933586