Dự án thang máy

Tin tứcNgày: 20-08-2021 bởi: Thiết bị Vạn Đạt

Dự án thang máy "Otis-Mỹ" cho CANA HOTEL

DỰ ÁN CHUỖI KHÁCH SẠN CAO CẤP CANAHOTEL TẠI HẠ LONG

Canahotel là dự án chuỗi khách sạn cao cấp tại phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Từ vị trí của khách sạn ta chỉ mất chưa đến 5 đến 15 phút để đi đến Vịnh Hạ Long, một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới được Unesco công nhận.

Chuỗi khách sạn Canahotel được khởi công vào cuối năm 2019 và dự tính hoàn thành vào cuối năm 2021 và đầu năm 2022 và đây được coi là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng tốt nhất khi đến chơi Hạ Long, với thiết kế tinh xảo cùng với dịch vụ chăm sóc tốt, đặc biệt hơn nữa khi đến đây ta được trải nghiệm cảm giác an toàn khi đi thang máy, với tốc độ nhanh cùng với sự êm ái thì thang máy “Otis-Mỹ” luôn là lựa chọn số 1 cho mọi khách sạn cao cấp.

THANG MÁY “OTIS-MỸ” TẠI KHÁCH SẠN CANAHOTEL

Với vị trí đắc địa, chiều cao lên đến 33 tầng cho mỗi tòa cùng theo đó là những căn phòng sang trọng. Chuỗi khách sạn Canahotel đã tin tưởng và lựa chọn 12 thang máy tải khách của hãng “Otis-Mỹ” cho tất cả những tòa nhà này.

+>  1 thang máy tải khách Otis - Mỹ với tải trọng 1350kg – 33 Stops.

+>  2 thang máy tải khách Otis - Mỹ với tải trọng 1600kg – 33 Stops

Cả 12 thang máy đều di chuyển với hành trình cao thì việc sử dụng tốc độ cao và vận hành êm ái là điều cần thiết. Khách sạn Canahotel đã lựa chọn thang máy Otis-Mỹ với tốc độ cao lên tới 2.5m/s tức là 150m/phút.

Thang máy gia đình Otis thế hệ mới: OTIS Gen2 Regen

 

VÌ SAO CANAHOTEL LỰA CHỌN THANG MÁY OTIS-MỸ ?

Không những thang máy Otis có tốc độ nhanh, mà Otis còn trang bị cho mình những công nghệ đi đầu thời đại về thang máy. Tự tin về sức mạnh, độ an toàn cùng nội thất Cabin cao cấp đáp ứng được mọi yêu cầu từ khách sạn, Biệt thự cao cấp, cho đến những toà cao ốc….

/

2.Cana Hotel lựa chọn thang máy bởi nhà cung cấp VẠN ĐẠT GROUP?

    Công ty cổ phần thiết bị và xây lắp Vạn đạt được thành lập ngày 09/02/2017 trước đó đã có hơn 5 năm kinh nhiệm trong lĩnh vực thang máy , nay đã là một công ty đại diện cho thang máy Otis-Mỹ và là đại lý cấp 1 của thang máy Otis tại việt nam.

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt, bảo trì và bảo dưỡng thang máy. Chúng tôi đã có hơn 150 nhân viên kinh doanh, kĩ sư và kĩ thuật viên thang máy. Công ty Vạn Đạt luôn hỗ trợ khách hàng 24/7 cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng ân cần, chi tiết và tỉ mỉ.

 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn!

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ XÂY LẮP VẠN ĐẠT

Địa chỉ: Tầng 1, số 40, Đường Tình Quang,  tổ 4. P. Giang Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

VPGD: Tầng 7 toà nhà 261, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0888933586

Mail : kinhdoanhvandat@gmail.com

Website: http://vandatgroup.vn

 

 

 



Tag

Những điều cần lưu ý sử dụng thang máy đúng cách Vạn Đạt thang máy gia đình lăp đặt thang máy vi trí lắp đặt thang máy Thang máy tuyệt đối không làm trong thang máy Thang máy gia đình thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu Vạn Đạt bảo trì bảo dưỡng thang máy vạn đạt thangmayotis thang máy gia đình otis thang máy otis otis thang máy otis không phòng máy thang máy otis thế hệ mới thang máy otis nhập khẩu nguyên chiếc thang máy Otis mỹ an toàn Công ty Thiết bị và xây lắp Vạn Đạt Công ty Vạn Đạt Nhà ở tư nhân thang máy thang máy Vạn Đạt thang máy Miitsubishi Mitsubishi Nexway high – speed Nexiez MRL Nexway S series IP Version 2 Nexiez MR Nexway S AP version 2 Mitsubishi Electric Series - SVC 200 Mitsubishi Electric Series - SVC 250 Mitsubishi Electric Series – SED300S Mitsubishi Electric Series – SED200S Hitachi Khách sạn Chung cư Văn phòng an toàn thang máy Otis thang cuốn otis thang cuốn nhập khẩu Thang máy gia đình Otis Văn hóa đi thang máy thang máy gia đình Mitsubishi thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc Nội thất trong thang máy otis Cửa thang máy Thang máy otis hố thang tiêu chuẩn Thang máy gia đình otis thang máy otis 320kg lắp đặt thang máy Khai trương văn phòng điều hòa Thang cuốn tai nạn thang cuốn lưu ý cho mẹ thang máy nhập khẩu chính hãng Thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu mỹ bảo trì bảo dưỡng lắp đặt thang máy gia đình thang máy Otis thang máy có tốn điện không Thang máy otis giá bao nhiêu tiền giá thang máy Thang máy gia đình otis nhập khẩu thang máy gia đình Otis nhập khẩu Thang máy Otis Thang máy nhập khẩu thang máy Mitsubitshi thang máy gia đinh Thang máy nhập khẩu Otis Tuyệt đối không sử dụng thang máy khi hỏa hoạn Vạn Đạt corp bảo dưỡng định kỳ chất lượng

Gọi Ngay: 0888933586