GIỚI THIỆU NỘI THẤT CABIN THANG MÁY OTIS

Tin tứcNgày: 11-09-2021 bởi: Thiết bị Vạn Đạt

GIỚI THIỆU NỘI THẤT CABIN THANG MÁY OTIS

Thang máy không chỉ là phương tiện giúp bạn di chuyển, nó còn là vật trang trí làm tăng thêm giá trị của ngôi nhà. Chính vì vậy, việc lựa chọn nội thất cabin như thế nào để cho phù hợp với gu thẩm mỹ, với mục đích sử dụng của tòa nhà và với thiết kế tổng thể của căn nhà cũng là việc tương đối quan trọng trong quá trình tìm và đặt mua thang máy. Khi lựa chọn nội và ngoại thất của thang máy, bạn cần lưu ý đến những điểm như: Vật liệu cửa và vách cabin thang máy, loại tay vịn, kiểu trần trang trí, thiết kế sàn cabin, loại button, loại hiển thị…

1. Lựa chọn vật liệu cửa và vách cabin

  • Phổ biến nhất vẫn là dùng Inox sọc nhuyễn – hairline stainless steel: Ưu điểm của loại này là bền, dễ lau chùi, nếu trong quá trình sử dụng mà có vết xước có thể xử lý lại được như mới.
  • Inox hoa văn – etching stainless steel: Ít được sử dụng vì giá thành đắt hơn so với các loại khác. Thực chất đây là loại inox gương – mirror stainless steel đã được ăn mòn các họa tiết, logo.
  • Ốp gỗ: Đối với những thang máy dùng cho biệt thự, thang máy gia đình hoặc các tòa nhà sang trọng, bạn có thể trang trí thang máy cabin bằng cách ốp gỗ.
2. Lựa chọ kiểu trần trang trí

  • Thang máy tải khách thường có hai lớp trần. Lớp trần phía trên thuộc về bộ khung của cabin thang may, bạn không thể nhìn thấy nó khi đứng trong cabin. Còn lớp trần mà bạn nhìn thấy đó là lớp thứ 2 ,trần trang trí.
  • Thang máy Otis có kiểu mẫu trần đa dạng bạn có thể tùy theo sở thích chọn lựa.

3. Tay vịn thang máy

  • Một phần không thể bỏ qua khi đặt mua thang máy đó là lựa chọn loại tay vịn. Tay vị có thể lắp ở hai bên hông, có khi lắp ở cả ba vách cabin, hoặc lắp ở một vách đáy. Tùy vào nhu cầu và kích thước của cabin thang máy mà lựa chọn số lượng tay vịn cho phù hợp. Nếu cabin có kích thước lớn, có thể lắp tay vịn ở cả ba vách nhưng đối với cabin kích thước nhỏ thì chỉ cần lắp một cái ở vách đáy là được.Thang may gia đình kích thước bé nên thường dùng một tay vịn lắp ở vách sau.
  • Các tay vịn hiện nay được dùng thường là inox sọc nhuyễn

4. Sàn cabin thang máy

Sàn cabin thường có hai loại, một sàn đá granite hoặc sàn nhựa

  • Sàn nhựa: Có nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn, tuy nhiên ở Việt nam ít được ứng dụng. Bản thân nó cũng không được bền khi so sánh với sàn đá granite.
  • Sàn đá granite: Có hai loại là đá nguyên tấm và đá ghép hoa văn. Đá nguyên tấm thì bền hơn còn đá ghép thì đắt tiền hơn. Nên khi lựa chọn sàn cabin bằng đá ghép giá thành thang máy sẽ cộng thêm một chút.

5. Nút bấm và hiển thị

 

  • Nút bấm: Có nhiều loại nút bấm khác nhau về kích thước, hình dáng . Ngày nay để thuận tiện cho tất cả mọi người khi dùng thang máy thường là nút bấm nổi - inox sọc nhuyễn.
  • Loại hiển thị: Hiển thị trong thang máy là màn hình LCD cho độ nét như màn hình một chiếc điện thoại iphone.
 

Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ, hãy liên hệ tới chúng tôi: 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ XÂY LẮP VẠN ĐẠT

Địa chỉ: Tầng 1, số 40, Đường Tình Quang,  tổ 4. P. Giang Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

VPGD: Tầng 7 toà nhà 261, Phạm Văn Đồng, Q. Bắc Từ Liêm , TP. Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0888933586

Email: kinhdoanhvandat@gmail.com



Tag

Những điều cần lưu ý sử dụng thang máy đúng cách Vạn Đạt thang máy gia đình lăp đặt thang máy vi trí lắp đặt thang máy Thang máy tuyệt đối không làm trong thang máy Thang máy gia đình thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu Vạn Đạt bảo trì bảo dưỡng thang máy vạn đạt thangmayotis thang máy gia đình otis thang máy otis otis thang máy otis không phòng máy thang máy otis thế hệ mới thang máy otis nhập khẩu nguyên chiếc thang máy Otis mỹ an toàn Công ty Thiết bị và xây lắp Vạn Đạt Công ty Vạn Đạt Nhà ở tư nhân thang máy thang máy Vạn Đạt thang máy Miitsubishi Mitsubishi Nexway high – speed Nexiez MRL Nexway S series IP Version 2 Nexiez MR Nexway S AP version 2 Mitsubishi Electric Series - SVC 200 Mitsubishi Electric Series - SVC 250 Mitsubishi Electric Series – SED300S Mitsubishi Electric Series – SED200S Hitachi Khách sạn Chung cư Văn phòng an toàn thang máy Otis thang cuốn otis thang cuốn nhập khẩu Thang máy gia đình Otis Văn hóa đi thang máy thang máy gia đình Mitsubishi thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc Nội thất trong thang máy otis Cửa thang máy Thang máy otis hố thang tiêu chuẩn Thang máy gia đình otis thang máy otis 320kg lắp đặt thang máy Khai trương văn phòng điều hòa Thang cuốn tai nạn thang cuốn lưu ý cho mẹ thang máy nhập khẩu chính hãng Thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu mỹ bảo trì bảo dưỡng lắp đặt thang máy gia đình thang máy Otis thang máy có tốn điện không Thang máy otis giá bao nhiêu tiền giá thang máy Thang máy gia đình otis nhập khẩu thang máy gia đình Otis nhập khẩu Thang máy Otis Thang máy nhập khẩu thang máy Mitsubitshi thang máy gia đinh Thang máy nhập khẩu Otis Tuyệt đối không sử dụng thang máy khi hỏa hoạn Vạn Đạt corp bảo dưỡng định kỳ chất lượng

Gọi Ngay: 0888933586