Đánh giá THANG MÁY GIA ĐÌNH OTIS từ 1 kiến trúc sư

Tin tứcNgày: 23-07-2020 bởi: Thiết bị Vạn Đạt

Đánh giá THANG MÁY GIA ĐÌNH OTIS từ 1 kiến trúc sư

Thang máy Otis xuất xứ Mỹ được yêu thích bởi hàng triệu gia đình trên khắp thế giới. Và mỗi khách hàng sẽ có những đánh giá khác nhau về sản phẩm. Nhưng hãy cùng xem một kiến trúc sư đánh giá thang máy gia đình Otis như thế nào về sản phẩm này nhé! Từ đó chúng ta sẽ thấy hết được giá trị của một chiếc thang máy gia đình trong thời hiện đại.

1. Thông tin về gia chủ

Anh Nam là một kiến trúc sư, đã tốt nghiệp ngành kiến trúc tại Mỹ và hiện đang là một quản lý thiết kế cao cấp. Do đó, anh rất tỉ mỉ và có yêu cầu cao khi thiết kế, thi công lắp đặt thang máy gia đình.

Với nhu cầu mong muốn bố mẹ có thể vẫn duy trì cuộc sống như trước đây (vẫn có thể ở trên tầng 2 căn nhà) mà không bị thay đổi (phải di chuyển xuống tầng 1) do tuổi cao sức yếu khó khăn trong quá trình di chuyển mà gia đình anh thực sự rất cần một chiếc thang máy để di chuyển giữa các tầng trong căn nhà.

Gia đình anh đã tham khảo và tìm hiểu rất nhiều hãng thang máy nhưng cuối cùng quyết định chọn Otis - dòng thang máy gia đình nhập khẩu Mỹ. Theo anh, đây là một thương hiệu thang máy gia đình có rất nhiều ưu điểm khiến cả gia đình anh hài lòng.

Anh Nam được các chuyên viên tư vấn về thang máy Otis - Ảnh minh họa

2. Lý do chọn thang máy Otis của anh chàng kiến trúc sư

Những lý do mà anh Nam quyết định lựa chọn thang máy gia đình Otis sau khi đã tham khảo nhiều hãng thang máy với các dòng sản phẩm khác nhau chính là:

* Hoạt động yên tĩnh và rất mượt mà: Đây là một yếu tố rất quan trọng mà kiến trúc sư quan tâm. Thang máy gia đình Otis sử dụng cáp dẹt khác với những loại cáp tròn trước đây nên khả năng vận hành nhẹ nhàng, êm ái, tuổi thọ cao hơn khoảng 3 lần so với hãng thang máy thường. Theo nó là hệ thống xung tự động để giám sát tình trạng của cáp hoạt động 24/24. Đề phòng khi có sự cố xảy ra, hệ thống này sẽ phát ra tín hiệu đến hệ thống điều khiển trung tâm để dừng hoạt động đồng thời kiểm tra và xử lý. 

Thang máy gia đình Otis có vận tốc di chuyển đạt tiêu chuẩn về tốc độ của thang máy gia đình sản nâng nên cực kỳ êm ái và mượt mà, không rung lắc, không gây cảm giác hẫng, hụt khi thang máy bắt đầu di chuyển hoặc kết thúc hành trình. Đặc biệt trong gia đình có người lớn tuổi như của kiến trúc sư  thì yếu tố này cực kỳ quan trọng và cần thiết.

Thang máy Otis hoạt động rất êm ái, mượt mà

* Thang máy Otis an toàn hơn rất nhiều so với các hãng khác: Đây là nhận định của chàng kiến trúc sư  khi sử dụng thang máy gia đình Otis. Để có được sự an toàn này, Otis đã ứng dụng công nghệ cáp dẹt thông minh, an toàn hàng đầu thế giới. Nhờ đó hạn chế được tối đa sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng. Hơn thế còn có thêm một số tính năng an toàn khác (Nút dừng khẩn cấp, chuông báo động, tự động dừng, gọi cứu hộ bất,...) giúp người dùng an tâm hơn khi chọn dùng.

* Tiết kiệm điện năng: Thang máy Otis sử dụng nguồn điện một pha 220V, công suất khoảng 0.5W nên vô cùng tiết kiệm điện năng, tiện dụng. Ngoài ra, nó còn được tích hợp một hệ thống ắc quy tích điện giúp cho thang máy hoạt động ngay cả khi bị mất điện

Chính bởi những lý do trên, mà gia đình anh Nam thấy thang máy Otis là sự lựa chọn tối ưu nhất. Hơn thế, quá trình lắp đặt diễn ra cũng rất nhanh chóng, chỉ trong 10 ngày thi công và lắp đặt hoàn thiện. Quá trình lắp đặt cũng không có bụi, không mảnh vụn vôi vữa, không bị rung động. Gia đình anh vô cùng ngạc nhiên và hài lòng.

Màu sắc thang cũng được gia đình kiến trúc sư vô cùng quan tâm. Bởi anh yêu thích những ngôi nhà cổ kiểu châu Âu, cổ điển và sang trọng, tông màu chính là màu nâu nên ngôi nhà của anh cũng có rất nhiều thứ màu nâu (sàn gỗ, cửa sổ,...). Căn cứ vào đó, các chuyên viên của Vạn Đạt đã tư vấn cho anh chọn được một màu thang máy phù hợp với phong cách của ngôi nhà.

3. Lắp đặt thang máy gia đình Otis với Vạn Đạt

Công ty cổ phần thiết bị và xây lắp Vạn Đạt là một trong những công ty phân phối thang máy Otis hàng đầu Việt Nam hiện nay.  Cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tối ưu cho khách hàng trên toàn quốc. Từng thiết bị, phụ kiện được đưa ra đều tạo nên nét đẹp tổng thể của một chiếc thang máy. Cam kết về chất lượng của sản phẩm tinh tế, đảm bảo an toàn với mọi khách hàng sử dụng.

Để được tư vấn chuyên sâu nhất về thang máy gia đình Otis này, hãy liên hệ với các chuyên viên tư vấn qua số hotline: 0888933586 sẽ được chuyên viên kỹ thuật giải đáp mọi thắc mắc.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ XÂY LẮP VẠN ĐẠT

Địa chỉ: Tầng 1, số 40, Đường Tình Quang,  tổ 4. P. Giang Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

VPGD: Tầng 7 toà nhà 261, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0888933586

Mail : kinhdoanhvandat@gmail.com

Website: http://vandatgroup.vn



Tag

Những điều cần lưu ý sử dụng thang máy đúng cách Vạn Đạt thang máy gia đình lăp đặt thang máy vi trí lắp đặt thang máy Thang máy tuyệt đối không làm trong thang máy Thang máy gia đình thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu Vạn Đạt bảo trì bảo dưỡng thang máy vạn đạt thangmayotis thang máy gia đình otis thang máy otis otis thang máy otis không phòng máy thang máy otis thế hệ mới thang máy otis nhập khẩu nguyên chiếc thang máy Otis mỹ an toàn Công ty Thiết bị và xây lắp Vạn Đạt Công ty Vạn Đạt Nhà ở tư nhân thang máy thang máy Vạn Đạt thang máy Miitsubishi Mitsubishi Nexway high – speed Nexiez MRL Nexway S series IP Version 2 Nexiez MR Nexway S AP version 2 Mitsubishi Electric Series - SVC 200 Mitsubishi Electric Series - SVC 250 Mitsubishi Electric Series – SED300S Mitsubishi Electric Series – SED200S Hitachi Khách sạn Chung cư Văn phòng an toàn thang máy Otis thang cuốn otis thang cuốn nhập khẩu Thang máy gia đình Otis Văn hóa đi thang máy thang máy gia đình Mitsubishi thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc Nội thất trong thang máy otis Cửa thang máy Thang máy otis hố thang tiêu chuẩn Thang máy gia đình otis thang máy otis 320kg lắp đặt thang máy Khai trương văn phòng điều hòa Thang cuốn tai nạn thang cuốn lưu ý cho mẹ thang máy nhập khẩu chính hãng Thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu mỹ bảo trì bảo dưỡng lắp đặt thang máy gia đình thang máy Otis thang máy có tốn điện không Thang máy otis giá bao nhiêu tiền giá thang máy Thang máy gia đình otis nhập khẩu thang máy gia đình Otis nhập khẩu Thang máy Otis Thang máy nhập khẩu thang máy Mitsubitshi thang máy gia đinh Thang máy nhập khẩu Otis Tuyệt đối không sử dụng thang máy khi hỏa hoạn Vạn Đạt corp bảo dưỡng định kỳ chất lượng

Gọi Ngay: 0888933586