TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ THANG MÁY ĐẠT TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG

Tin tứcNgày: 25-06-2020 bởi: Thiết bị Vạn Đạt

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ THANG MÁY ĐẠT TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG

Chọn mua được thang máy đạt tiêu chuẩn, phù hợp với công trình đem lại cuộc sống tiện lợi, hiện đại và đẳng cấp cho con người. Sự hiện diện của một thiết bị thang máy chất lượng giúp nâng cao hiệu quả sử dụng, duy trì mức độ an toàn lý tưởng cho người dùng trong mọi hoàn cảnh.

Chất lượng của thang máy phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như đơn vị cung cấp, sản phẩm chính hãng, quá trình bảo trì bảo dưỡng.... Dưới đây là những tiêu chí đánh giá thang máy đạt tiêu chuẩn chất lượng: 

1. LỰA CHỌN SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG ĐỂ DUY TRÌ CHẤT LƯỢNG

Một yếu tố quan trọng và chủ yếu có ảnh hưởng tới chất lượng thang máy chính là việc thiết bị được mang ra sử dụng có đảm bảo là sản phẩm chính hãng hay không. Thiết bị chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất cùng khả năng đáp ứng mọi tiêu chuẩn kỹ thuật có thể bảo vệ tốt hơn cho nhu cầu, điều kiện sử dụng thực tế của con người ở mỗi công trình.

Mỗi bộ phận, mỗi chi tiết có trong thang máy đều được đảm bảo là sản phẩm chất lượng tạo nên tổng thể thiết bị lý tưởng để phục vụ cho nhu cầu sử dụng thực tế của con người. Tại Vạn Đạt chúng tôi cam kết cung cấp các loại thang máy nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như thang máy Otis, thang máy Mitsubitshi, thang máy Hitachi…. Sử dụng thang máy chính hãng, chất lượng cao góp phần bảo vệ cho lợi ích và hiệu quả sử dụng, độ an toàn tuyệt đối như người dùng mong đợi.

Thang máy Otis nhập khẩu

2. LẮP ĐẶT ĐẠT CHUẨN ĐỂ HOÀN THIỆN CHẤT LƯỢNG.

Ngoài việc chọn mua được thang máy chất lượng để sử dụng phục vụ cho nhu cầu thực tế của con người ở mỗi công trình thì việc làm sao có thể đảm bảo thiết bị đó được đưa vào lắp đặt chuẩn xác, đúng yêu cầu kỹ thuật là điều không thể bỏ qua. Thang máy được cấu tạo nên bởi hàng trăm chi tiết, bộ phận lớn nhỏ khác nhau. Mỗi bộ phận có những đặc điểm riêng đòi hỏi chúng ta cần tìm hiểu, đưa ra cho mình quyết định sau cùng lý tưởng nhất. Theo đó, sau khi lựa chọn được thiết bị thang máy đạt tiêu chuẩn chất lượng thì quá trình lắp đặt cần được thực hiện đúng quy trình, đúng tiêu chuẩn, sử dụng thiết bị thang máy có khả năng được hoàn thiện tốt để sử dụng an toàn, hiệu quả cao. Vạn Đạt với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật giàu kinh ngiệm, được đào tạo bài bản, đảm bảo cho việc lắp đặt thang máy được chuẩn xác nhất.

3. CHẤT LƯỢNG ẢNH HƯỞNG BỞI VẤN ĐỀ BẢO TRÌ THIẾT BỊ.

Nhằm duy trì chất lượng, độ bền và khả năng hoạt động hiệu quả của thang máy thì kiểm tra tiến hành bảo trì thường xuyên là yêu cầu cấp thiết và quan trọng nhất. Theo đó, tiến hành bảo trì, bảo dưỡng thang máy đúng quy trình giúp nâng cao lợi ích sử dụng thiết bị như người dùng mong muốn. Việc có thể sớm xác định những sự cố, những hư hỏng không mong muốn xuất hiện đối với thiết bị thang máy là cách bảo vệ cho lợi ích, bảo vệ cho hiệu quả sử dụng thang máy như người dùng mong đợi. Kiểm soát tốt chất lượng thiết bị, xử lý nhanh chóng và hiệu quả những sự cố, những ảnh hưởng không mong muốn có thể xuất hiện để quá trình sử dụng thiết bị trở nên an toàn và hiệu quả hơn rất nhiều.

4. CHẤT LƯỢNG ẢNH HƯỞNG BỞI ĐƠN VỊ CUNG CẤP THANG MÁY.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp thang máy để phục vụ cho nhu cầu sử dụng thực tế của con người. Với thiết bị thang máy muốn được đảm bảo về chất lượng khi mang ra sử dụng thì việc chọn lựa sản phẩm chất lượng, có khả năng hoạt động chuẩn xác, duy trì độ an toàn chỉ có thể thực hiện khi tìm tới nhà cung cấp uy tín và chuyên nghiệp.

Tìm hiểu một cách chi tiết, cân nhắc một cách kỹ càng và chuẩn xác để mỗi quyết định mua sắm khi được đưa ra cho chất lượng, độ an toàn cao như người dùng mong đợi. Chỉ khi nào có thể tiến mua sắm tại một nơi đáng tin cậy mới có khả năng bảo vệ tốt hơn cho quyền lợi của mỗi người.

Vấn đề chất lượng thang máy luôn được quan tâm chú ý nhiều bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả sử dụng thiết bị ở mỗi công trình. Việc chọn mua thang máy đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cần dựa trên nhiều yếu tố, nhiều tiêu chí khác nhau mà chỉ khi tìm hiểu kỹ lưỡng mới giúp chúng ta dễ dàng đưa ra cho mình quyết định chọn mua và sử dụng phù hợp.

Công ty cổ phần thiết bị và xây lắp Vạn Đạt là một trong những công ty phân phối thang máy Otis, thang máy Hitachi, thang máy Mitsubitshi hàng đầu Việt Nam hiện nay.  Cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tối ưu cho khách hàng trên toàn quốc. Từng thiết bị, phụ kiện được đưa ra đều tạo nên nét đẹp tổng thể của một chiếc thang máy. Cam kết về chất lượng của sản phẩm tinh tế, đảm bảo an toàn với mọi khách hàng sử dụng.

Để được tư vấn chuyên sâu nhất về thang máy gia đình, hãy liên hệ với các chuyên viên tư vấn qua số hotline: 0888933586 sẽ được chuyên viên kỹ thuật giải đáp mọi thắc mắc.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ XÂY LẮP VẠN ĐẠT

Địa chỉ: Tầng 1, số 40, Đường Tình Quang,  tổ 4. P. Giang Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

VPGD: Tầng 7 toà nhà 261, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0888933586

Mail : kinhdoanhvandat@gmail.com

Website: http://vandatgroup.vn

 

 

 

 

 



Tag

Những điều cần lưu ý sử dụng thang máy đúng cách Vạn Đạt thang máy gia đình lăp đặt thang máy vi trí lắp đặt thang máy Thang máy tuyệt đối không làm trong thang máy Thang máy gia đình thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu Vạn Đạt bảo trì bảo dưỡng thang máy vạn đạt thangmayotis thang máy gia đình otis thang máy otis otis thang máy otis không phòng máy thang máy otis thế hệ mới thang máy otis nhập khẩu nguyên chiếc thang máy Otis mỹ an toàn Công ty Thiết bị và xây lắp Vạn Đạt Công ty Vạn Đạt Nhà ở tư nhân thang máy thang máy Vạn Đạt thang máy Miitsubishi Mitsubishi Nexway high – speed Nexiez MRL Nexway S series IP Version 2 Nexiez MR Nexway S AP version 2 Mitsubishi Electric Series - SVC 200 Mitsubishi Electric Series - SVC 250 Mitsubishi Electric Series – SED300S Mitsubishi Electric Series – SED200S Hitachi Khách sạn Chung cư Văn phòng an toàn thang máy Otis thang cuốn otis thang cuốn nhập khẩu Thang máy gia đình Otis Văn hóa đi thang máy thang máy gia đình Mitsubishi thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc Nội thất trong thang máy otis Cửa thang máy Thang máy otis hố thang tiêu chuẩn Thang máy gia đình otis thang máy otis 320kg lắp đặt thang máy Khai trương văn phòng điều hòa Thang cuốn tai nạn thang cuốn lưu ý cho mẹ thang máy nhập khẩu chính hãng Thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu mỹ bảo trì bảo dưỡng lắp đặt thang máy gia đình thang máy Otis thang máy có tốn điện không Thang máy otis giá bao nhiêu tiền giá thang máy Thang máy gia đình otis nhập khẩu thang máy gia đình Otis nhập khẩu Thang máy Otis Thang máy nhập khẩu thang máy Mitsubitshi thang máy gia đinh Thang máy nhập khẩu Otis Tuyệt đối không sử dụng thang máy khi hỏa hoạn Vạn Đạt corp bảo dưỡng định kỳ chất lượng

Gọi Ngay: 0888933586