GIỚI THIỆU THANG MÁY KÍNH ( THANG MÁY QUAN SÁT )

Tin tứcNgày: 18-09-2021 bởi: Thiết bị Vạn Đạt

GIỚI THIỆU THANG MÁY KÍNH ( THANG MÁY QUAN SÁT )

Thang máy kính được xem là xu hướng mới của những kiến trúc hiện đại bởi nó đem lại những trải nghiệm thú vị hơn so với thang máy truyền thống.

Thang máy kính là gì?

Thang máy kính ( thang máy quan sát ) là thang máy được thiết kế bằng chất liệu kính giúp người bên trong cabin có thể quan sát được bên ngoài. Thang máy kính có 2 dạng được phân loại dựa trên nhu cầu sử dụng của người dùng.

DẠNG 1: Thang máy kính dùng trong các ngôi biệt thự

Đối  với dạng thang máy này, bên cạnh việc áp dụng công nghệ hiện đại, vận hàng êm ái thì tính thẩm mỹ được chú trọng nhất. Thang máy được thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với tổng thể kiến trúc đặc biệt là các ngôi biệt thự. Làm tăng giá trị vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

DẠNG 2: Thang máy kính ( thang quan sát ) dùng trong các tòa nhà cao ốc, trung tâm thương mại

Trường hợp này thì trải nghiệm sử dụng và các tiện ích bên trong thang máy được đặc biệt quan tâm. Thang máy từ lâu không còn đơn giản chỉ là phương tiện vận chuyển, việc di chuyển bên trong thang máy ở các tòa nhà cao ốc, trung tâm thương mại là một trải nghiệm hết sức thú vị đối với người dùng, đặc biệt là cảm giác được quan sát toàn cảnh từ trên cao. Chính vì điều này thang máy được thiết kế bằng kính trong suốt để người sử dụng có được trải nghiệm tốt nhất.

Những ưu điểm của thang máy kính

  • Tính thẩm mỹ cao
Điều đầu tiên cảm nhận rõ nhất một chiếc thang máy kính mang lại là tính thẩm mỹ, cảm giác hiện đại hơn so với chiếc thang máy truyền thống. Làm tăng sự sang trọng trong ngôi nhà mà bạn.
  • Tiết kiệm và thân thiện môi trường
Thống kê cho thấy các thiết bị chiếu sáng bên trong thang máy chiếm một chi phí kha khá trong thời gian dài sử dụng. Việc lắp đặt thang máy kính sẽ tối ưu nguồn sáng tự nhiên mà không cần dùng đến nhiều thiết bị chiếu sáng khác. Hạn chế sử dụng điện năng trong ngôi nhà và giảm tối thiểu lượng không khí thải không tốt đảm bảo môi trường trong không gian nhà.
  • Tính an toàn
Kính được dử dụng lắp trong thang máy vô cùng bền và chắc chắn được qua nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt, Thang máy phục vụ vận chuyển người nên sự cố về kính gần như không có.
Người dùng cũng có thể nhìn thấy được tình trạng bên trong thang máy khi thang có một vài sự cố nào đó không mong muốn giúp chúng ta có cảm giác an tâm hơn.
 

Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ, hãy liên hệ tới chúng tôi: 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ XÂY LẮP VẠN ĐẠT

Địa chỉ: Tầng 1, số 40, Đường Tình Quang,  tổ 4. P. Giang Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

VPGD: Tầng 7 toà nhà 261, Phạm Văn Đồng, Q. Bắc Từ Liêm , TP. Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0888933586

Email: kinhdoanhvandat@gmail.com



Tag

Những điều cần lưu ý sử dụng thang máy đúng cách Vạn Đạt thang máy gia đình lăp đặt thang máy vi trí lắp đặt thang máy Thang máy tuyệt đối không làm trong thang máy Thang máy gia đình thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu Vạn Đạt bảo trì bảo dưỡng thang máy vạn đạt thangmayotis thang máy gia đình otis thang máy otis otis thang máy otis không phòng máy thang máy otis thế hệ mới thang máy otis nhập khẩu nguyên chiếc thang máy Otis mỹ an toàn Công ty Thiết bị và xây lắp Vạn Đạt Công ty Vạn Đạt Nhà ở tư nhân thang máy thang máy Vạn Đạt thang máy Miitsubishi Mitsubishi Nexway high – speed Nexiez MRL Nexway S series IP Version 2 Nexiez MR Nexway S AP version 2 Mitsubishi Electric Series - SVC 200 Mitsubishi Electric Series - SVC 250 Mitsubishi Electric Series – SED300S Mitsubishi Electric Series – SED200S Hitachi Khách sạn Chung cư Văn phòng an toàn thang máy Otis thang cuốn otis thang cuốn nhập khẩu Thang máy gia đình Otis Văn hóa đi thang máy thang máy gia đình Mitsubishi thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc Nội thất trong thang máy otis Cửa thang máy Thang máy otis hố thang tiêu chuẩn Thang máy gia đình otis thang máy otis 320kg lắp đặt thang máy Khai trương văn phòng điều hòa Thang cuốn tai nạn thang cuốn lưu ý cho mẹ thang máy nhập khẩu chính hãng Thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu mỹ bảo trì bảo dưỡng lắp đặt thang máy gia đình thang máy Otis thang máy có tốn điện không Thang máy otis giá bao nhiêu tiền giá thang máy Thang máy gia đình otis nhập khẩu thang máy gia đình Otis nhập khẩu Thang máy Otis Thang máy nhập khẩu thang máy Mitsubitshi thang máy gia đinh Thang máy nhập khẩu Otis Tuyệt đối không sử dụng thang máy khi hỏa hoạn Vạn Đạt corp bảo dưỡng định kỳ chất lượng

Gọi Ngay: 0888933586