Các đại gia xôn xao dòng thang máy mới thiết kế riêng cho từng ngôi nhà

Tin tứcNgày: 01-07-2020 bởi: Thiết bị Vạn Đạt

Các đại gia xôn xao dòng thang máy mới thiết kế riêng cho từng ngôi nhà

Với lịch sử lên tới hàng trăm năm, OTIS – thương hiệu thang máy, thang cuốn của Mỹ hàng đầu thế giới được Công ty Cổ phần thiết bị và xây lắp Vạn Đạt phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Không chỉ được biết đến với mảng phân phối điều hoà không khí, Công ty Cổ phần thiết bị và xây lắp Vạn Đạt đã và đang dần khẳng định thương hiệu với sản phẩm thang máy, thang cuốn thương hiệu OTIS. Tại Việt Nam, Vạn Đạt được chọn là một trong những đơn vị phân phối chính thức thang máy gia đình OTIS.

OTIS là một đơn vị trực thuộc tập đoàn United Technologies (Mỹ), một công ty nằm trong danh sách 500 công ty lớn nhất của Mỹ với hoạt động đa dạng. OTIS là công ty đã cho ra đời chiếc thang máy an toàn đầu tiên trên thế giới vào năm 1853. Trải qua hơn 165 năm hình thành và phát triển, OTIS luôn là công ty tiên phong trong ngành công nghiệp này với những phát minh cách mạng.

Description: https://file.hstatic.net/200000018160/file/otis_7e09844dfd124440b1b7e2f07c17384d_grande.jpg

Hiện, OTIS cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tại 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài ra, OTIS còn có 26 trung tâm kỹ thuật và 11 tháp thử nghiệm trên khắp thế giới. Các sản phẩm của Otis được đảm bảo chất lượng an toàn và phong cách, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng khó tính nhất.

Nhà máy Otis tại Hàng Châu là nhà máy hiện đại với lớn nhất của OTIS trên toàn thế giới, nhà máy đã đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, ISO 14001 và hệ thống quản lý môi trường B-OHSA18001.

Tại Việt Nam, thang máy OTIS đã được lắp đặt, sử dụng hơn 4000 thang máy và thang cuốn. OTIS Việt Nam hiện đang bảo hành, bảo trì gần 980 đơn vị và đã khẳng định chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Những công trình tiêu biểu có thể kể đến như mPlaza Sài Gòn, Bitexco Tower, Park Hyatt Sài Gòn, AEON Long Biên Hà Nội, Indochina Reverside Tower Đà Nẵng…

Trong đó, Vạn Đạt tự hào là nhà thầu cung cấp một số công trình tiêu biểu như: Khu đô thị Ciputra Hà Nội, Lancaster Núi Trúc, VCCI Tower, Dream Hạ Long Hotle…

1. Tìm hiểu về thang máy gia đình Otis

Sự phát triển của thị trường bất động sản, cùng với đời sống gia đình ngày càng tăng cao và đặc biệt là số người giàu tại Việt Nam gia tăng nhanh chóng, thang máy gia đình như một lẽ tất yếu của tự nhiên, là xu thế phát triển chung, là cách để con người đơn giản hóa cuộc sống của mình hơn.

Thang máy gia đình đóng góp một phần quan trọng trong việc thể hiện phong cách cá tính của chủ nhà và góp phần tăng giá trị cho ngôi nhà. Các loại thang máy gia đình hiện nay cũng được thiết kế thang máy theo yêu cầu của khách hàng, qua đó nhằm thể hiện rõ nhất cá tính của chủ nhân cũng như để phối hợp hài hòa với kiến trúc nhà ở, đem đến sự sang trọng và tiện nghi.

Sau hơn 9 năm hợp tác bán hàng thang máy, thang cuốn OTIS, đến nay Công ty Cổ phần thiết bị và xây lắp Vạn Đạt  đã trở thành 1 trong những đơn vị phân phối thang máy gia đình OTIS lớn nhất tại Việt Nam.

 2. Ưu điểm của thang máy gia đình Otis

Để phục vụ cho nhu cầu đi lại của con người trở nên tiện nghi hơn, thang máy gia đình Otis là một trong những hãng nổi tiếng được người dân Việt ưa chuộng khá nhiều. Vì sao thương hiệu thang máy này lại được khách hàng lựa chọn đến vậy? Dưới đây là những ưu điểm của thang máy gia đình Otis:

  • Sử dụng cáp dẹt khác với những loại cáp tròn trước đây nên khả năng vận hành nhẹ nhàng, êm ái, tuổi thọ cao hơn khoảng 3 lần so với hãng thang máy thường. Theo nó là hệ thống xung tự động để giám sát tình trạng của cáp hoạt động 24/24. Đề phòng khi có sự cố xảy ra, hệ thống này sẽ phát ra tín hiệu đến hệ thống điều khiển trung tâm để dừng hoạt động đồng thời kiểm tra và xử lý.
  • Nguồn điện dùng một pha 220V, công suất khoảng 0.5W nên vô cùng tiết kiệm điện năng, tiện dụng. Ngoài ra, nó còn được tích hợp một hệ thống ắc quy tích điện giúp cho thang máy hoạt động ngay cả khi bị mất điện.
  • Một vài chức năng hiện đại khác nữa đó chính là: bộ cứu hộ, bộ báo quá tải, bộ khống chế vận tốc… đảm bảo sự an toàn cho con người trong suốt quá trình hoạt động.

 3. Phân loại thang máy gia đình Otis

  • Thang máy gia đình không phòng máy: Khi sử dụng thang máy này, máy kéo được đặt ở trong giếng thang, tủ điện được bố trí ở cửa tầng trên cùng nên tủ điện và máy kéo không cần phòng máy. Sử dụng loại thang máy này tiết kiệm diện tích không gian và chi phí xây dựng.
  • Thang máy gia đình có phòng máy: Vì máy kéo và tủ điện lớn nên bạn cần xây dựng phòng máy ở trên cùng. Thường phòng máy này sẽ có kích thước rộng: 1500mm x dài: 1500mm x cao: 1900mm.

Mỗi một thang máy gia đình có ưu điểm riêng khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng của gia chủ để lựa chọn sản phẩm hợp với không gian ngôi nhà mình.

 4. Lựa chọn thang máy gia đình Otis nào tốt hơn?

Công ty Cổ phần thiết bị và xây lắp Vạn Đạt cho biết: Mỗi loại thang máy có phòng máy và không phòng máy sẽ có những ưu nhược điểm riêng khác nhau. Vì thế, xét theo từng khía cạnh để đánh giá nên sử dụng loại nào phù hợp nhất với ngôi nhà mình như:

  •  Mặt chất lượng là yếu tố hàng đầu: Vận hành ổn định, êm ái trong thời gian dài, độ bền cao, hệ số an toàn đảm bảo
  •  Tiết kiệm diện tích và điện năng tiêu thụ
  • Chi phí đầu tư thấp nhất
  • Tiện lợi, đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng từ trẻ nhỏ đến người lớn
  • Tính thẩm mỹ cao: Nhìn tổng quan thang máy hợp với ngôi nhà và hài hòa với thiết kế của ngôi nhà đảm bảo sự sang trọng cho nhà ở.

So với các hãng thang máy khác, thang máy gia đình OTIS được phân phối bởi Vạn Đạt có mức giá cạnh tranh, lắp đặt trọn gói đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Hiện tại, Vạn Đạt được hãng OTIS tin tưởng, chỉ định là nhà phân phối phát triển thị trường thang máy gia đình tiêu chuẩn tại thị trường Việt Nam với dòng thang không phòng máy, cáp dẹt, tải trọng 320, 400, 450, 550, 630 kg, tốc độ 60m/phút, số điểm dừng 2 đến 7 điểm dừng.

Để được tư vấn chuyên sâu nhất về thang máy gia đình Otis này, hãy liên hệ với các chuyên viên tư vấn qua số hotline: 0888933586 sẽ được chuyên viên kỹ thuật giải đáp mọi thắc mắc.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ XÂY LẮP VẠN ĐẠT

Địa chỉ: Tầng 1, số 40, Đường Tình Quang,  tổ 4. P. Giang Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

VPGD: Tầng 7 toà nhà 261, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0888933586

Mail : kinhdoanhvandat@gmail.com

Website: http://vandatgroup.vn

 

 



Tag

Những điều cần lưu ý sử dụng thang máy đúng cách Vạn Đạt thang máy gia đình lăp đặt thang máy vi trí lắp đặt thang máy Thang máy tuyệt đối không làm trong thang máy Thang máy gia đình thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu Vạn Đạt bảo trì bảo dưỡng thang máy vạn đạt thangmayotis thang máy gia đình otis thang máy otis otis thang máy otis không phòng máy thang máy otis thế hệ mới thang máy otis nhập khẩu nguyên chiếc thang máy Otis mỹ an toàn Công ty Thiết bị và xây lắp Vạn Đạt Công ty Vạn Đạt Nhà ở tư nhân thang máy thang máy Vạn Đạt thang máy Miitsubishi Mitsubishi Nexway high – speed Nexiez MRL Nexway S series IP Version 2 Nexiez MR Nexway S AP version 2 Mitsubishi Electric Series - SVC 200 Mitsubishi Electric Series - SVC 250 Mitsubishi Electric Series – SED300S Mitsubishi Electric Series – SED200S Hitachi Khách sạn Chung cư Văn phòng an toàn thang máy Otis thang cuốn otis thang cuốn nhập khẩu Thang máy gia đình Otis Văn hóa đi thang máy thang máy gia đình Mitsubishi thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc Nội thất trong thang máy otis Cửa thang máy Thang máy otis hố thang tiêu chuẩn Thang máy gia đình otis thang máy otis 320kg lắp đặt thang máy Khai trương văn phòng điều hòa Thang cuốn tai nạn thang cuốn lưu ý cho mẹ thang máy nhập khẩu chính hãng Thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu mỹ bảo trì bảo dưỡng lắp đặt thang máy gia đình thang máy Otis thang máy có tốn điện không Thang máy otis giá bao nhiêu tiền giá thang máy Thang máy gia đình otis nhập khẩu thang máy gia đình Otis nhập khẩu Thang máy Otis Thang máy nhập khẩu thang máy Mitsubitshi thang máy gia đinh Thang máy nhập khẩu Otis Tuyệt đối không sử dụng thang máy khi hỏa hoạn Vạn Đạt corp bảo dưỡng định kỳ chất lượng

Gọi Ngay: 0888933586