CÁC MODEL THANG MÁY CỦA HÃNG MITSUBISHI

Tin tứcNgày: 10-06-2020 bởi: Thiết bị Vạn Đạt

CÁC MODEL THANG MÁY CỦA HÃNG MITSUBISHI

Thang máy Mitsubishi là một trong những thương hiệu thang máy lớn trên toàn thế giới bên cạnh các thương hiệu khác như Otis, Schindler, ThyssenKrupp…. Trên thị trường nội địa Việt Nam thì Mitsubishi cũng đang chiếm thị phần lớn ở nhiều phân khúc. Chính vì thế trong bài này chúng tôi sẽ cung cấp cho Quý khách thông tin hữu ích về các dòng thang máy Mitsubishi.

1. Thang máy Mitsubishi loại có phòng máy.

1.1 Mã hiệu: Nexway S AP version 2 (Thái Lan).

  • Thang máy chở khách sử dụng trong các tòa nhà cao tầng, khách sạn, trung tâm thương mại khu căn hộ, nhà riêng…
  • Thang máy Nexway S AP version 2 được sản xuất tại Thái Lan
  • Giá cả tùy thuộc vào tải trọng, tốc độ và hành trình ở mức khá cao so với các model khác của hang.
  • Có hệ thống phòng máy nhỏ gọn, hệ thống điều khiển tốc độ linh hoạt (tùy chọn)…
  • Phù hợp cho những công trình cao tầng từ 35 tầng trở lên

1.2 Mã Hiệu: Nexiez MR  (Thái Lan).

  • Thang máy chở khách sử dụng trong các tòa nhà cao tầng, khách sạn, trung tâm thương mại, khu căn hộ, nhà riêng…là dòng thang phổ biến chủ lực nhất cảu hang Mitsubishi tại thị trường Việt Nam do chi phí hợp lý và hoạt động ổn định, phí bảo trì thấp.
  • Thang máy Mitsubishi Nexiez MR được cải tiến nâng cấp từ dòng thang có phòng máy Nexway S AW sản xuất tại công ty TNHH Thang máy Mitsubishi Châu Á tại Thái Lan.
  • Có những tính năng tiết kiệm năng lượng, hiệu năng cao, sản phẩm có tính thân thiện với môi trường, mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng.
  • Dải tải trọng và tốc độ tham khảo bảng bên dưới.

 

1.3 Mã hiệu: Nexway S series IP Version 2 (Nhật Bản).

  • Thang máy Nexway S series IP Version 2 với những đặc tính kỹ thuật nổi bật mang đến những ứng dụng rộng rãi hơn nhằm đáp ứng những nhu cầu đa dạng của khách hàng với những thiết kế sang trọng vượt trội.
  • Đây là dòng sản phẩm chủ đạo của hãng Mitsubishi trên thị trường thế giới.
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Sản phẩm có nhiều tính năng tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường. Thông số tải trọng và tốc độ tham khảo bảng dưới:

 

1.4  Mã hiệu: Mitsubishi Nexway high – speed (Nhật Bản).

  • Là loại thang máy tốc độ cao, tải trọng lớn với các ưu điểm như tiết kiệm không gian lắp đặt, thiết kế thân thiện với người dùng, thoải mái an toàn khi sử dụng, thân thiện với môi trường…
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Áp dụng cho những ngôi nhà cao tầng đặc biệt hành trình lên tới 250m và 128 tầng, Tốc độ tối đa 540m/Phút.

2. Thang máy Mitsubishi loại không phòng máy.

2.1 Mã Hiệu: Nexiez MRL (Thái Lan).

  • Thang máy không phòng máy sử dụng cho các tòa nhà cao tầng, khách sạn, trung tâm thương mại, khu căn hộ, bệnh viện, nhà riêng…
  • Tiêu hao ít năng lượng, vận hành hiệu quả, thân thiện với môi trường, tiết kiệm không gian xây dựng, mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho người sử dụng.
  • Ưu điểm lớn nhất là tiết kiệm không gian xây phòng máy – Tuy nhiên mức giá khá cao so với loại thang có phòng máy cùng cấu hình (Cao hơn khoảng 30%).
  • Thiết kế mới với tải trọng tối đa lớn hơn. Thông số tham khảo bảng bên dưới:

 

2.2 Mã Hiệu: Mitsubishi Elenessa IP Version 2 (Nhật Bản).

  • Máy kéo không hộp số và động cơ từ trường nam châm vĩnh cửu được lắp đặt bên trong hố thang và bảng điều khiển kích thước mỏng (dày 98 mm) được lắp đặt bên phía tường có cột trụ. Sự bố trí thiết bị như vậy giải phóng không gian cho tòa nhà. Bảng điều khiển thiết bị được thiết lập cấu hình sao cho dễ bảo trì, và toàn bộ hệ thống được sắp xếp một cách tối ưu nhất để phục vụ hành khách.
  • Hiệu quả sử dụng cao, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và người sử dụng…

3. Thang máy gia đình Mitsubishi (Home Elevators)

Thang máy gia đình không chỉ đơn giản là một phương tiện di chuyển tuyệt vời hơn trong ngồi nhà mà còn thấm nhuần tính tự do, phóng khoáng trong cách bài trí mặt sàn ngồi nhà.

  

3.1 Thang máy gia đình Mitsubishi Electric Series - SVC 200.

An toàn, thân thiện với người sử dụng, tiết kiệm năng lượng.

Loại thang

Xuất xứ

Tải trọng

   (kg)

Số người

Tốc độ

(m/phút)

Số điểm dừng tối đa

Hành trình tối đa (m)

Thang trở khách

Nhật Bản

200

3

18

5

10

3.2 Thang máy gia đình đình Mitsubishi Electric Series - SVC 250.

An toàn, thân thiện với người sử dụng, tiết kiệm năng lượng.

Loại thang

Xuất xứ

Tải trọng

   (kg)

Số người

Tốc độ

(m/phút)

Số điểm dừng tối đa

Hành trình tối đa (m)

Thang trở khách

Nhật Bản

250

3

18

5

10

3.3 Thang máy gia đình đình Mitsubishi Electric Series – SED300S.

Sản phẩm của Mitsubishi góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, tiết kiệm tối đa không gian. Tính năng an toàn cao, tính năng tiết kiệm năng lượng mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng.

Loại thang

Xuất xứ

Tải trọng

   (kg)

Số người

Tốc độ

(m/phút)

Số điểm dừng tối đa

Hành trình tối đa (m)

Thang trở khách

Nhật Bản

300

4

18

4

10

3.4 Thang máy gia đình Mitsubishi Electric Series – SED200S.

Sản phẩm của Mitsubishi góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, tiết kiệm tối đa không gian. Tính năng an toàn cao, tính năng tiết kiệm năng lượng mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng.

Loại thang

Xuất xứ

Tải trọng

   (kg)

Số người

Tốc độ

(m/phút)

Số điểm dừng tối đa

Hành trình tối đa (m)

Thang trở khách

Nhật Bản

200

3

18

5

13 

Trên đây là  3 Model có mức độ phổ biến với các công trình, tòa nhà thông thường. Ở bài viết sau chúng tôi sẽ giới thiệu tiếp 3 dòng thang máy Mitsubishi chuyên dụng khác. Rất mong bài viết hữu ích với bạn!

 



Tag

Những điều cần lưu ý sử dụng thang máy đúng cách Vạn Đạt thang máy gia đình lăp đặt thang máy vi trí lắp đặt thang máy Thang máy tuyệt đối không làm trong thang máy Thang máy gia đình thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu Vạn Đạt bảo trì bảo dưỡng thang máy vạn đạt thangmayotis thang máy gia đình otis thang máy otis otis thang máy otis không phòng máy thang máy otis thế hệ mới thang máy otis nhập khẩu nguyên chiếc thang máy Otis mỹ an toàn Công ty Thiết bị và xây lắp Vạn Đạt Công ty Vạn Đạt Nhà ở tư nhân thang máy thang máy Vạn Đạt thang máy Miitsubishi Mitsubishi Nexway high – speed Nexiez MRL Nexway S series IP Version 2 Nexiez MR Nexway S AP version 2 Mitsubishi Electric Series - SVC 200 Mitsubishi Electric Series - SVC 250 Mitsubishi Electric Series – SED300S Mitsubishi Electric Series – SED200S Hitachi Khách sạn Chung cư Văn phòng an toàn thang máy Otis thang cuốn otis thang cuốn nhập khẩu Thang máy gia đình Otis Văn hóa đi thang máy thang máy gia đình Mitsubishi thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc Nội thất trong thang máy otis Cửa thang máy Thang máy otis hố thang tiêu chuẩn Thang máy gia đình otis thang máy otis 320kg lắp đặt thang máy Khai trương văn phòng điều hòa Thang cuốn tai nạn thang cuốn lưu ý cho mẹ thang máy nhập khẩu chính hãng Thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu mỹ bảo trì bảo dưỡng lắp đặt thang máy gia đình thang máy Otis thang máy có tốn điện không Thang máy otis giá bao nhiêu tiền giá thang máy Thang máy gia đình otis nhập khẩu thang máy gia đình Otis nhập khẩu Thang máy Otis Thang máy nhập khẩu thang máy Mitsubitshi thang máy gia đinh Thang máy nhập khẩu Otis Tuyệt đối không sử dụng thang máy khi hỏa hoạn Vạn Đạt corp bảo dưỡng định kỳ chất lượng

Gọi Ngay: 0888933586