Cần bao nhiêu diện tích để lắp đặt thang máy?

Tin tứcNgày: 11-06-2020 bởi: Thiết bị Vạn Đạt

Cần bao nhiêu diện tích để lắp đặt thang máy?

Khi chuẩn bị lắp đặt thang máy trong quá trình xây dựng hoặc cải tạo nhà ở, bên cạnh các lo ngại về sự cố thang máy, giá thành sản phẩm cũng như quá trình bảo dưỡng, bảo trì...thì nhiều gia chủ cũng băn khoăn không biết diện tích thang máy cần có để lắp đặt là bao nhiêu, nhất là đối với nhà có diện tích không quá lớn. Vì vậy, qua bài viết sau đây, Vạn Đạt sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề này ! 

1.Diện tích thang máy là gì?

Diện tích thang máy hay diện tích hố thang được tính toán dựa theo nhà sản xuất từng hãng thang máy hoặc theo yêu cầu từ phía khách hàng. Vì vậy, diện tích thang máy gia đình cực kỳ quan trọng đối với các đơn vị lắp đặt thang máy cũng như an toàn đối với người sử dụng.

Cả thang máy gia đình liên doanh và nhập khẩu đều nên lắp đặt ở một không gian tốt sẽ giúp cho quá trình vận hành, sử dụng được lâu dài hơn. Với một số diện tích thang máy gia đình chuẩn như hiện nay đó là:

  • Thang máy có tải trọng 300 – 350kg thì có kích thước đạt chuẩn là: 1500mm x 1500mm
  • Với hãng thang máy có tải trọng khoảng 400 – 500kg có kích thước đạt chuẩn là: 1600mm x 1800mm
  • Đa số những đại lý cung cấp thang máy sẽ đưa ra những kích thước khác nhau tùy theo diện tích đặt hố thang của khách hàng. Tuy nhiên, diện tích tối thiểu vẫn là: 1300mm x 130mm

2. Một vài sai lầm thường gặp về diện tích thang máy gia đình

Nhiều người nhầm lẫn nghiêm trọng giữa diện tích thông thủy với chiều dài bên trong cabin. Đây là hai diện tích hoàn toàn khác nhau, bởi vì diện tích thông thủy gồm cả rau cáp và đối trọng của thang, chứ không phải là của cabin trong thang máy. Chính vì vậy, những địa chỉ lắp đặt cần nắm rõ vấn đề này, tránh lãng phí khi lắp đặt cũng như gây sai số trong suốt quá trình vận hành.

Muốn không sai sót trong quá trình lắp đặt diện tích thang máy thì việc lựa chọn một địa chỉ uy tín là hết sức quan trọng. Nổi bật trong đó có Công ty cổ phần thiết bị và xây lắp Vạn Đạt đang nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Vạn Đạt có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và am hiểu về thang máy gia đình, cam kết tư vấn và lắp đặt những hãng thang máy phù hợp nhất với không gian ngôi nhà.

Ngoài ra, Vạn Đạt phân phối nhiều mẫu thang máy của các hãng nổi tiếng như Thang máy gia đình Otis, Thang máy gia đình Hitachi...Vạn Đạt luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những dịch vụ ưu đãi nhất. Liên hệ với các chuyên gia thang máy qua hotline: 0888933586 để được tư vấn miễn phí.

Video giới thiệu về thang máy gia đình Otis - The Switch Gen 2

3. Lắp đặt thang máy gia đình có tốn diện tích hay không?

Nhu cầu sử dụng thang máy gia đình nhiều như hiện nay thì có rất nhiều tải trọng nhỏ cho bạn tham khảo nên không hề tốn diện tích lắp đặt. Với những thang máy liên doanh thì sẽ tính theo kích thước thực tế, hố thang bé thì chúng tôi hoàn toàn có thể điều chỉnh theo kích thước thực của mỗi công trình vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đảm bảo tiết kiệm cũng như tính vận hành tốt hơn. Chỉ cần diện tích lắp đặt thang máy khoảng chừng 2m2 là ổn nên không tốn quá nhiều diện tích.

Trên đây là những thông tin về diện tích thang máy gia đình cho bạn đọc tham khảo. Và nếu bạn cần tư vấn chuyên sâu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ XÂY LẮP VẠN ĐẠT

Địa chỉ: Tầng 1, số 40, Đường Tình Quang,  tổ 4. P. Giang Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

VPGD: Tầng 7 toà nhà 261, Phạm Văn Đồng, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0888933586

Mail : kinhdoanhvandat@gmail.com

Website: http://vandatgroup.vn



Tag

Những điều cần lưu ý sử dụng thang máy đúng cách Vạn Đạt thang máy gia đình lăp đặt thang máy vi trí lắp đặt thang máy Thang máy tuyệt đối không làm trong thang máy Thang máy gia đình thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu Vạn Đạt bảo trì bảo dưỡng thang máy vạn đạt thangmayotis thang máy gia đình otis thang máy otis otis thang máy otis không phòng máy thang máy otis thế hệ mới thang máy otis nhập khẩu nguyên chiếc thang máy Otis mỹ an toàn Công ty Thiết bị và xây lắp Vạn Đạt Công ty Vạn Đạt Nhà ở tư nhân thang máy thang máy Vạn Đạt thang máy Miitsubishi Mitsubishi Nexway high – speed Nexiez MRL Nexway S series IP Version 2 Nexiez MR Nexway S AP version 2 Mitsubishi Electric Series - SVC 200 Mitsubishi Electric Series - SVC 250 Mitsubishi Electric Series – SED300S Mitsubishi Electric Series – SED200S Hitachi Khách sạn Chung cư Văn phòng an toàn thang máy Otis thang cuốn otis thang cuốn nhập khẩu Thang máy gia đình Otis Văn hóa đi thang máy thang máy gia đình Mitsubishi thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc Nội thất trong thang máy otis Cửa thang máy Thang máy otis hố thang tiêu chuẩn Thang máy gia đình otis thang máy otis 320kg lắp đặt thang máy Khai trương văn phòng điều hòa Thang cuốn tai nạn thang cuốn lưu ý cho mẹ thang máy nhập khẩu chính hãng Thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu mỹ bảo trì bảo dưỡng lắp đặt thang máy gia đình thang máy Otis thang máy có tốn điện không Thang máy otis giá bao nhiêu tiền giá thang máy Thang máy gia đình otis nhập khẩu thang máy gia đình Otis nhập khẩu Thang máy Otis Thang máy nhập khẩu thang máy Mitsubitshi thang máy gia đinh Thang máy nhập khẩu Otis Tuyệt đối không sử dụng thang máy khi hỏa hoạn Vạn Đạt corp bảo dưỡng định kỳ chất lượng

Gọi Ngay: 0888933586