TOP 5 thương hiệu thang máy BÁN CHẠY NHẤT thị trường Việt Nam

Tin tứcNgày: 03-06-2020 bởi: Thiết bị Vạn Đạt

TOP 5 thương hiệu thang máy BÁN CHẠY NHẤT thị trường Việt Nam

Trong những năm trở lại đây, thang máy đang trở thành một thiết bị phổ biến và được sử dụng ngày càng nhiều. Nhất là trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa mạnh mẽ thì thang máy càng có sức ảnh hưởng to lớn hơn. Khi nhu cầu tăng cao, thị trường thang máy càng biến động và phát triển đa dạng.

Hiện nay, ở thị trường trong nước có rất nhiều thương hiệu thang máy khác nhau được cung cấp tới người dùng để đáp ứng cho nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng. Và một trong những dòng thang máy đang trở thành xu thế mới đó chính là thang máy gia đình với rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng khác nhau.

Thang máy thương hiệu Mitsubishi Nhật Bản

Mitsubishi là thương hiệu thang máy Nhật Bản nổi tiếng nhất tại VN cho tới thời điểm hiện tại. Với chất lượng hoàn hảo, được lắp ráp hoàn chỉnh có tính đồng bộ, an toàn cao. Đây được xem là dòng thang máy đứng đầu trong danh sách lựa chọn của người tiêu dùng Việt.

Thang máy gia đình Otis

Đây là thương hiệu thang máy đầu tiên trên toàn thế giới, đánh dấu sự xuất hiện và phát triển của thang máy. Thang máy Otis là những thiết bị thường được cung cấp cho những dự án lớn, những công trình tầm cỡ. Song hãng cũng rất chú trọng tới việc đầu tư phát triển mảng thang máy dành cho gia đình. Các sản phẩm của Otis hướng tới sự hiện đại, tiện lợi, hiệu quả sử dụng cao và tiết kiệm điện năng tối đa.

Với chất lượng, uy tín và những ưu điểm vượt trội thì Otis xứng đáng là một trong những thương hiệu thang máy hàng đầu.

Thang máy gia đình Hitachi

Hitachi nổi tiếng từ lâu trên thị trường thế giới ở lĩnh vực cung cấp hàng điện từ. Không chỉ có thang máy, thương hiệu này còn sản xuất nhiều thiết bị khác như tivi, tủ lạnh, điều hòa,… Trogn đó, thang máy gia đình được coi là một trong những sản phẩm chiến lược của hãng. Được thiết kế về cấu hình khá giống với thang máy gia đình Mitsubishi, chất lượng đảm bảo nên đây cũng là lựa chọn đáng tin cậy của bất kỳ gia đình nào.

Thang máy gia đình Sakura

Thương hiệu thang máy này có xuất xứ từ Đài Loan. Từ khi xuất hiện ở nước ta cho tới nay đã có rất nhiều đơn vị trong nước chuyên phân phối dòng sản phẩm thang máy gia đình Sakura tới người tiêu dùng. Do thời gian xuất hiện chưa lâu nên chất lượng và hiệu quả sử dụng của sản phẩm này cần có thời gian để kiểm chứng.

Thang máy thương hiệu Koyo

Koyo là thương hiệu nổi tiếng được sản xuất chính hãng tại Nhật Bản, đứng ngay sau thương hiệu Mitsubishi. Dòng thang này cũng xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong 5 năm trở lại đây, với nhiều tính năng nổi trội cũng đang dần chiếm lĩnh được lòng tin của người tiêu dùng.

Mỗi dòng thang máy, thương hiệu thang máy gia đình có những đặc điểm riêng tạo nên sức hút đối với người dùng. Lựa chọn một thương hiệu thang máy phù hợp với nhu cầu sử dụng, với điều kiện kinh tế của gia đình mình để có được sự phục vụ tốt nhất

Là nhà phân phối chính thức cho dòng thang máy nhập khẩu Otisthang máy Hitachi, Công ty cổ phần thiết bị và xây lắp Vạn Đạt tự hào cung cấp cho Qúy khách hàng các dòng thang máy gia đình, thang cuốn…chất lượng, an toàn với giá cả hợp lý

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn và giá tốt nhất:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ XÂY LẮP VẠN ĐẠT

Địa chỉ: Tầng 1, số 40, Đường Tình Quang,  tổ 4. P. Giang Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

VPGD: Tầng 7 toà nhà 261, Phạm Văn Đồng, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0888933586

Email: kinhdoanhvandat@gmail.com

Website: http://vandatgroup.vn

 

 

 

 



Tag

Những điều cần lưu ý sử dụng thang máy đúng cách Vạn Đạt thang máy gia đình lăp đặt thang máy vi trí lắp đặt thang máy Thang máy tuyệt đối không làm trong thang máy Thang máy gia đình thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu Vạn Đạt bảo trì bảo dưỡng thang máy vạn đạt thangmayotis thang máy gia đình otis thang máy otis otis thang máy otis không phòng máy thang máy otis thế hệ mới thang máy otis nhập khẩu nguyên chiếc thang máy Otis mỹ an toàn Công ty Thiết bị và xây lắp Vạn Đạt Công ty Vạn Đạt Nhà ở tư nhân thang máy thang máy Vạn Đạt thang máy Miitsubishi Mitsubishi Nexway high – speed Nexiez MRL Nexway S series IP Version 2 Nexiez MR Nexway S AP version 2 Mitsubishi Electric Series - SVC 200 Mitsubishi Electric Series - SVC 250 Mitsubishi Electric Series – SED300S Mitsubishi Electric Series – SED200S Hitachi Khách sạn Chung cư Văn phòng an toàn thang máy Otis thang cuốn otis thang cuốn nhập khẩu Thang máy gia đình Otis Văn hóa đi thang máy thang máy gia đình Mitsubishi thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc Nội thất trong thang máy otis Cửa thang máy Thang máy otis hố thang tiêu chuẩn Thang máy gia đình otis thang máy otis 320kg lắp đặt thang máy Khai trương văn phòng điều hòa Thang cuốn tai nạn thang cuốn lưu ý cho mẹ thang máy nhập khẩu chính hãng Thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu mỹ bảo trì bảo dưỡng lắp đặt thang máy gia đình thang máy Otis thang máy có tốn điện không Thang máy otis giá bao nhiêu tiền giá thang máy Thang máy gia đình otis nhập khẩu thang máy gia đình Otis nhập khẩu Thang máy Otis Thang máy nhập khẩu thang máy Mitsubitshi thang máy gia đinh Thang máy nhập khẩu Otis Tuyệt đối không sử dụng thang máy khi hỏa hoạn Vạn Đạt corp bảo dưỡng định kỳ chất lượng

Gọi Ngay: 0888933586