Xu hướng lắp đặt thang máy gia đình năm 2020: Đơn giản mà sang trọng

Tin tứcNgày: 02-06-2020 bởi: Thiết bị Vạn Đạt

Xu hướng lắp đặt thang máy gia đình năm 2020: Đơn giản mà sang trọng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người tăng lên và việc sử dụng thang máy gia đình ngày càng trở lên phổ biến nhằm nâng cao chất lượng đời sống cho bản thân cũng như gia đình mình. Cùng với đó là xu hướng sử dụng thang máy loại nào sao cho phù hợp. Vậy xu hướng lựa chọn thang máy gia đình 2020 là gì? Hãy cũng Vạn Đạt tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Năm 2019, vừa qua theo thống kê của trung tâm kiểm định an toàn thang máy thì chất lượng thang máy được kiểm định an toàn tăng lên khá cao so với năm 2018. Điều này chứng tỏ rằng ngành thang máy hiện nay ngày càng phát triển vượt bậc, độ an toàn kỹ thuật ngày càng cao. Trong năm 2020, dự tính lượng thang được lắp đặt va sử dụng trên toàn quốc sẽ tăng cao hơn nữa. Nhất là dòng thang máy mini sử dụng cho gia đình, nhà dân dụng.

Xu hướng đơn giản mà sang trọng

Nếu trước đây, người mua chỉ chú trọng vào công năng, tính an toàn của thang máy gia đình thì ngày nay cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật - yêu cầu về tính thẩm mỹ cũng phải cao hơn. Chiếc thang máy không những là minh chứng cho thời kỳ hoàng kim của một gia đình mà còn làm gia tăng giá trị bất động sản.

Với việc lắp đặt thang máy vừa tạo ra sự tiện lợi, tiện nghi trong nhà vừa có thể coi như một loại tài sản có giá trị, thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Tối ưu hóa sử dụng không gian

Thang máy gia đình sẽ trợ giúp bạn rất nhiều trong việc di chuyển, tiếp cận các tầng khác nhau trong ngôi nhà, đặc biệt đối với những người gặp vấn đề khó khăn về đi lại. Ông bà lớn tuổi, xương khớp lão hóa nên lên xuống cầu thang vất vả, thậm chí có thể gây mất an toàn. Đối với trẻ con hiếu động cũng vậy. Còn bạn thì sẽ không còn tâm lý e ngại mỗi lần phải lên các tầng cao hay tầng thượng thắp hương, phơi quần áo, lấy đồ đạc,... từ đó sử dụng không gian hiệu quả hơn.  

Sinh hoạt dễ dàng hơn

Câu chuyện ám ảnh mỗi khi phải khiêng vác, sắp xếp, di chuyển các vật dụng lớn hoặc nặng trong nhà có lẽ không phải của riêng ai. Sở hữu một thang máy sẽ không những giúp tối ưu sử dụng không gian các tầng mà còn dễ dàng hơn khi phải thực hiện các công việc vận chuyển nặng. 

Có thang máy, việc di chuyển cũng dễ dàng hơn

Gắn kết các thế hệ

Một khái niệm có vẻ mới nhưng lại rất thiết thực. Do cấu trúc nhà cao tầng, thông thường các thế hệ sẽ ở những tầng riêng biệt và thang máy sẽ giúp tất cả mọi người thường xuyên tương tác với nhau hơn. Cuộc sống hiện đại nhưng giá trị truyền thống gia đình của người Việt thì vẫn luôn luôn được các thế hệ gìn giữ, duy trì và phát huy.

Gia tăng giá trị ngôi nhà

Thang máy gia đình tôn lên giá trị ngôi nhà theo nhiều cách khác nhau: chất lượng cuộc sống tốt hơn, mang đến cho các thành viên sự thoải mái và chủ động. Nó cũng trở thành một khoản đầu tư đáng kể làm tăng đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Rất nhiều người xem tiện ích này là một yếu tố quan trọng để hưởng thụ và sử dụng cho mục đích cư trú lâu dài.

Việc lắp đặt thang máy làm gia tăng giá trị ngôi nhà

Công ty Cổ phần thiết bị và Xây lắp Vạn Đạt là một công ty cung cấp thang máy lớn đã nhận được sự tín nhiệm từ nhiều chủ đầu tư, đơn vị tư vấn thiết kế các công trình cao tầng trên cả nước.  Sản phẩm của Vạn Đạt luôn cập nhật những công nghệ hiện đại và tiên tiến trên thế giới. Các sản phẩm thang máy do Vạn Đạt cung cấp luôn đảm bảo về chất lượng, thẩm mỹ để nâng tầm kiến trúc của công trình.

Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ, hãy liên hệ tới chúng tôi: 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ XÂY LẮP VẠN ĐẠT

Địa chỉ: Tầng 1, số 40, Đường Tình Quang,  tổ 4. P. Giang Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

VPGD: Tầng 7 toà nhà 261, Phạm Văn Đồng, Q. Bắc Từ Liêm , TP. Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0888933586

Email: kinhdoanhvandat@gmail.com

Website: http://vandatgroup.vn

 

 

 



Tag

Những điều cần lưu ý sử dụng thang máy đúng cách Vạn Đạt thang máy gia đình lăp đặt thang máy vi trí lắp đặt thang máy Thang máy tuyệt đối không làm trong thang máy Thang máy gia đình thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu Vạn Đạt bảo trì bảo dưỡng thang máy vạn đạt thangmayotis thang máy gia đình otis thang máy otis otis thang máy otis không phòng máy thang máy otis thế hệ mới thang máy otis nhập khẩu nguyên chiếc thang máy Otis mỹ an toàn Công ty Thiết bị và xây lắp Vạn Đạt Công ty Vạn Đạt Nhà ở tư nhân thang máy thang máy Vạn Đạt thang máy Miitsubishi Mitsubishi Nexway high – speed Nexiez MRL Nexway S series IP Version 2 Nexiez MR Nexway S AP version 2 Mitsubishi Electric Series - SVC 200 Mitsubishi Electric Series - SVC 250 Mitsubishi Electric Series – SED300S Mitsubishi Electric Series – SED200S Hitachi Khách sạn Chung cư Văn phòng an toàn thang máy Otis thang cuốn otis thang cuốn nhập khẩu Thang máy gia đình Otis Văn hóa đi thang máy thang máy gia đình Mitsubishi thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc Nội thất trong thang máy otis Cửa thang máy Thang máy otis hố thang tiêu chuẩn Thang máy gia đình otis thang máy otis 320kg lắp đặt thang máy Khai trương văn phòng điều hòa Thang cuốn tai nạn thang cuốn lưu ý cho mẹ thang máy nhập khẩu chính hãng Thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu mỹ bảo trì bảo dưỡng lắp đặt thang máy gia đình thang máy Otis thang máy có tốn điện không Thang máy otis giá bao nhiêu tiền giá thang máy Thang máy gia đình otis nhập khẩu thang máy gia đình Otis nhập khẩu Thang máy Otis Thang máy nhập khẩu thang máy Mitsubitshi thang máy gia đinh Thang máy nhập khẩu Otis Tuyệt đối không sử dụng thang máy khi hỏa hoạn Vạn Đạt corp bảo dưỡng định kỳ chất lượng

Gọi Ngay: 0888933586