Lắp đặt thang máy cho nhà có diện tích nhỏ, nhiều tầng - Thang máy gia đình Otis tải trọng 320kg

Tin tứcNgày: 09-06-2020 bởi: Thiết bị Vạn Đạt

Lắp đặt thang máy cho nhà có diện tích nhỏ, nhiều tầng - Thang máy gia đình Otis tải trọng 320kg

Ngày nay, diện tích đất xây dựng ngày càng hạn chế, nhiều ngôi nhà cao tầng đua nhau mọc lên. Để thuận tiện cho việc di chuyển giữa các tầng và tăng thêm sự sang trọng trong ngôi nhà,  rất nhiều gia đình muốn lắp thang máy công trình của mình. Tuy nhiên, chủ nhà thường băn khoăn về việc có nên lắp đặt thang máy hay không vì ngôi nhà có diện tích nhỏ, nếu lắp thang máy thì sẽ chiếm một diện tích lớn trong ngôi nhà. Vậy với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, độ cao khoảng 5 tầng thì việc lắp đặt thang máy có nên hay không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc về vấn đề này.

Lợi ích từ việc lắp thang máy của nhà có diện tích nhỏ

Thang máy sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình di chuyển nhanh chóng, thuân tiện hơn, không những thế thang máy còn làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng và hiện đại hơn, Lắp đặt thang máy gia đình đang là xu hướng mới của những ngôi nhà hiện đại.

Lắp đặt thang máy gia đình còn giúp chủ nhà tăng thêm diện tích sử dụng, thang máy giúp việc di chuyển giữa các tầng cao trong ngôi nhà dễ dàng hơn.

Với những công trình có diện tích nhỏ hẹp nhưng nằm ở mặt phố, mặt bằng phù hợp kinh doanh, chủ nhà có thể xây dựng công trình để cho thuê hoặc kinh doanh, và rõ ràng công trình có lắp đặt thang máy sẽ có  tính cạnh tranh và giá thành cho thuê cao hơn so với công trình cùng loại nhưng không được lắp đặt thang máy. Thang máy chính là nhân tố quan trọng góp phần làm tăng giá trị của công trình.

Đứng trước lựa chọn này có thể thấy, Thang máy gia đình Otis là lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà có diện tích hẹp hay những ngôi nhà đã được xây dựng từ trước không có thiết kế chờ thang máy nhưng hiện tại muốn lắp đặt thêm thang máy. Việc thay đổi thiết kế ngôi nhà trong trường hợp này là rất khó bởi vì không gian xây dựng quá nhỏ và chỉ có thang máy gia đình có trọng tải nhỏ là phù hợp nhất lúc này.

Tính ưu việt của Thang máy gia đình Otis

Thang máy gia đình Otis có trọng tải nhỏ nhất là 320kg. Đây là loại thang máy với công suất động cơ nhỏ, đây là loại thang máy hiện được rất nhiều người tin dùng và ưa thích bởi những ưu việt mà nó đem lại, đặc biệt rất tiết kiệm điện năng nhất, tải trọng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, được lắp đặt rất phù hợp với không gian nhỏ, và giá thành phù hợp với túi tiền của các hộ gia đình hiện nay.

Nếu ngôi nhà của bạn ít hơn hoặc bằng 5 tầng thì chỉ cần thang máy gia đình Otis có tải trọng 320kg là đã đáp ứng nhu cầu di chuyển của 3-5 người. Không những thế, thang máy gia đình Otis còn có thiết kế đa dạng, phong phú, theo phong cách riêng của từng gia đình, điều này là cho thang máy gia đình Otis ngày càng được ưa chuộng trên thị trường vì tính hoàn hảo của nó.

 

Sử dụng cáp dẹt khác với những loại cáp tròn trước đây nên khả năng vận hành nhẹ nhàng, êm ái, tuổi thọ cao hơn khoảng 3 lần so với hãng thang máy thường. Theo nó là hệ thống xung tự động để giám sát tình trạng của cáp hoạt động 24/24. Đề phòng khi có sự cố xảy ra, hệ thống này sẽ phát ra tín hiệu đến hệ thống điều khiển trung tâm để dừng hoạt động đồng thời kiểm tra và xử lý.

Nguồn điện dùng một pha 220V, công suất khoảng 0.5W nên vô cùng tiết kiệm điện năng, tiện dụng. Ngoài ra, nó còn được tích hợp một hệ thống ắc quy tích điện giúp cho thang máy hoạt động ngay cả khi bị mất điện.

Một vài chức năng hiện đại khác nữa đó chính là: bộ cứu hộ, bộ báo quá tải, bộ khống chế vận tốc… đảm bảo sự an toàn cho con người trong suốt quá trình hoạt động.

Thang máy gia đình Otis là cái tên vô cùng phổ biến trên thị trường hiện nay, bởi tính phù hợp của nó với thiết kế của ngôi nhà Việt. Thang máy gia đình Otis không những đáp ứng được những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp mà còn phù hợp với những công trình đã xây dựng có nhu cầu cải tạo lại. Không những thế, thang máy gia đình Otis còn giúp gia đình bạn tăng thêm diện tích sử dụng và tiết kiệm được chi phí điện sử dụng trong gia đình. Vậy bạn còn băn khoăn gì nữa mà không lựa chọn lắp đặt ngay một chiếc Thang máy gia đình Otis cho chính gia đình mình?

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ XÂY LẮP VẠN ĐẠT

Địa chỉ: Tầng 1, số 40, Đường Tình Quang,  tổ 4. P. Giang Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

VPGD: Tầng 7 toà nhà 261, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0888933586

Mail : kinhdoanhvandat@gmail.com

Website: http://vandatgroup.vn



Tag

Những điều cần lưu ý sử dụng thang máy đúng cách Vạn Đạt thang máy gia đình lăp đặt thang máy vi trí lắp đặt thang máy Thang máy tuyệt đối không làm trong thang máy Thang máy gia đình thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu Vạn Đạt bảo trì bảo dưỡng thang máy vạn đạt thangmayotis thang máy gia đình otis thang máy otis otis thang máy otis không phòng máy thang máy otis thế hệ mới thang máy otis nhập khẩu nguyên chiếc thang máy Otis mỹ an toàn Công ty Thiết bị và xây lắp Vạn Đạt Công ty Vạn Đạt Nhà ở tư nhân thang máy thang máy Vạn Đạt thang máy Miitsubishi Mitsubishi Nexway high – speed Nexiez MRL Nexway S series IP Version 2 Nexiez MR Nexway S AP version 2 Mitsubishi Electric Series - SVC 200 Mitsubishi Electric Series - SVC 250 Mitsubishi Electric Series – SED300S Mitsubishi Electric Series – SED200S Hitachi Khách sạn Chung cư Văn phòng an toàn thang máy Otis thang cuốn otis thang cuốn nhập khẩu Thang máy gia đình Otis Văn hóa đi thang máy thang máy gia đình Mitsubishi thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc Nội thất trong thang máy otis Cửa thang máy Thang máy otis hố thang tiêu chuẩn Thang máy gia đình otis thang máy otis 320kg lắp đặt thang máy Khai trương văn phòng điều hòa Thang cuốn tai nạn thang cuốn lưu ý cho mẹ thang máy nhập khẩu chính hãng Thang máy gia đình Otis thang máy nhập khẩu mỹ bảo trì bảo dưỡng lắp đặt thang máy gia đình thang máy Otis thang máy có tốn điện không Thang máy otis giá bao nhiêu tiền giá thang máy Thang máy gia đình otis nhập khẩu thang máy gia đình Otis nhập khẩu Thang máy Otis Thang máy nhập khẩu thang máy Mitsubitshi thang máy gia đinh Thang máy nhập khẩu Otis Tuyệt đối không sử dụng thang máy khi hỏa hoạn Vạn Đạt corp bảo dưỡng định kỳ chất lượng

Gọi Ngay: 0888933586